Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 19 Tháng 6 2013 16:18

GP. BMT : Hình ảnh lễ khai mạc Đại Hội Giới Trẻ lần thứ VI

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  GP. BMT : Hình ảnh lễ khai mạc Đại Hội Giới Trẻ lần thứ VI

Chỉ còn 34 ngày nữa Đức Thánh cha Phanxicô sẽ khai mạc Đại hội Giới Trẻ lần thứ 28, được tổ chức tại Rio de Janeiro-Braxin, từ ngày 23 đến 28 tháng 07 năm 2013. ĐTC sẽ hiện diện giữa các bạn trẻ đến từ khắp các châu lục trên thế giới. Hòa chung niềm vui và sống tình hiệp thông với biến cố trọng đại này, Ủy Ban Mục vụ Giới trẻ giáo phận Ban Mê Thuột tổ chức Đại hội giới Trẻ lần thứ VI, với chủ đề TÔI BIẾT TÔI TIN VÀO AI.

Từ sáng sớm ngày 19. 06. 2013, từng đoàn thanh niên nam nữ từ các giáo xứ trong giáo phận Banmêthuột, hưởng ứng lời mời của Ban tổ chức, đã hăng say, phấn khởi tìm về với Đức Kitô, để được củng cố niềm tin, và cũng là dịp để gặp gỡ vị Cha chung của Giáo phận.

Hàng ngàn thanh niên lũ lượt tuôn về hướng nhà thờ giáo họ Giuse, thuộc giáo xứ Thánh Tâm Banmêthuột, để tham dự đại hội. Họ mau mắn làm thủ tục nhận đất dựng trại và trang hoàng trại trước giờ khai mạc.

tre1

Nhận đất và dựng trại

tre2

Đúng 8g30, hàng ngàn thanh niên trong những chiếc mũ màu xanh hân hoan đón chào Đức cha Giáo phận, Đức ông TĐD, quí Cha, quí Sư huynh, quí Bề Trên các Hội dòng, trong tiếng vỗ tay rộn rã.
Sau bài hát kinh xin ơn Đức Chúa Thánh Thần, mọi người hướng về cổng Đại Hội, để cùng cung nghinh Thánh giá và ngọn lửa thiêng lên lễ đài, trong tiếng nhạc hùng tráng của ban kèn đồng. Một hình ảnh thật trang trọng, diễn tả một Giáo Hội sinh động, trẻ trung, đầy nghị lực, lạc quan hướng về tương lai.

tre3

tre4

ĐGM tiếp nhận Thánh Giá và đặt vào trung tâm

tre5

ĐGM thắp sáng ngọn đuốc tĩnh huấn

tre6

Cha trưởng Ban Mục vụ Giới Trẻ đọc lời chào mừng

tre7

ĐGM ban huấn từ và tuyên bố khai mạc Đại Hội

tre8

tre9

 

gpbanmethuot.vn

ANH THƯ

(XIN XEM HÌNH TẠI ĐÂY)

Read 1531 times Last modified on Thứ sáu, 21 Tháng 6 2013 21:00