Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 05 Tháng 11 2013 20:29

Giờ kinh tối tại Nghĩa trang giáo xứ. 5/11

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giờ kinh tối tại Nghĩa trang giáo xứ. 5/11/2013











 

Ngày mùa thu hoạch cà phê 2013 đã bắt đầu. Trong các gia đình, công việc cứ vồn vã cả lên. Người phụ nữ thì đi chợ búa, thức khuya dậy sớm lo cơm nước cho người hái cà phê. Các ông thì sáng đã lọc cọc đưa người ra rẫy, biệt ngoài đó cả ngày, lo quán xuyến thu hái chập tối mới về nhà. Vất vả là thế mà các giờ kinh tối cầu cho các đẳng linh hồn tại Nghĩa trang giáo xứ trong đầu tháng 11 này vẫn được duy trì đều đặn

Hôm nay là tối ngày 5/11 giáo họ Phêrô Tự chủ trì giờ kinh.
Mở đầu giờ kinh, toàn ban hành giáo giáo họ đại diện cho cộng đoàn niệm hương trước tượng Chúa Giêsu về trời. Trong giờ kinh hôm nay cộng đoàn được nghe 1 đoạn Lời Chúa nói về sự sống lại của Chúa Giêsu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. kể cả những môn đệ và những người thân thường ra thăm mộ của Chúa. Sau đó 1 vị ban hành giáo đại diện cho cộng đoàn dâng lên những lời nguyện để cầu cho các linh hồn sớm được yên nghỉ. Số người tham dự hôm nay rất đông và trên gương mặt họ toát lên vẻ thành ý và rất sốt sắng.

Hiện diện hôm nay có cha quản xứ Giuse.Trước khi ban phép lành cuối giờ kinh, cha quản xứ, ngài nhắc cho cộng đoàn hiểu: tuy là các đơn vị được phân công chủ trì các giờ kinh ở đây nhưng vẫn là giờ kinh chung của toàn giáo xứ. Ngài mời gọi cộng đoàn hãy tích cực tham gia đông đủ để hiệp thông cầu nguyện cho hết mọi người đang an nghỉ nơi đây, vì đó là những người thân. Là ông bà, cha mẹ anh chị em đang rất cần sự quan tâm của những người đang sống đây. Sau khi ban phép lành cha không quên chúc cho mọi người ra về được bình an.

kinhtoi1

kinhtoi3

kinhtoi2

kinhtoi4

kinhtoi6

Trần Đình Hoàng


Read 1754 times Last modified on Thứ năm, 07 Tháng 11 2013 15:42