Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 09 Tháng 11 2013 13:57

Cuộc họp mở rộng chuẩn bị cho ngày bế mạc Năm Đức Tin

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Cuộc họp mở rộng chuẩn bị cho ngày bế mạc Năm Đức Tin

 19 giờ ngày 08 tháng 11 năm 2013, tại hội trường, cha quản xứ đã chủ trì cuộc họp mở rộng gồm Thường vụ hội đồng giáo xứ, ban Phụng vụ, ban Hành giáo các giáo họ, đại diện các hội đoàn, các toán của hội Các Bà Mẹ giáo xứ để bàn về công việc tổ chức cho ngày bế mạc Năm Đức Tin của các giáo xứ trên toàn giáo phận vào thứ bảy ngày 16 tháng 11 năm 2013 nhằm ngày lễ kính trọng thể các Thánh Tử Đạo Việt Nam. 

Những công việc cần phải chuẩn bị cụ thể như sau:

1. Chuẩn bị kỹ càng cho CUỘC RƯỚC biểu dương Đức Tin và tượng trưng Hành Trình Đức Tin của Dân Chúa có Kiệu Xương Thánh,Tượng hoặc Ảnh các Thánh Tử Đạo VN.

2.Ban Phụng vụ chuẩn bị các chương trình dẫn lễ, Lễ đài ngoài tiền sảnh để dâng thánh lễ.

3. Ban trang trí và tổ điện chuẩn bị bắt thêm các bóng điện ngoài khuôn viên nhà thờ và chuẩn bị các băng rôn với các chủ đề cha quản xứ sẽ cho phù hợp với chủ đề bế mạc Năm Đức Tin và theo lời mời gọi của các Giám mục là hãy cùng nhau Phúc-Âm-hóa đời sống gia đình và thúc đẩy gia đình tham gia tích cực vào sứ vụ loan báo Tin Mừng đồng thời cùng với các Ngài thực hiện kế hoạch mục vụ kéo dài 3 năm (2014-2016)

 -Năm 2014: Phúc-Âm-hóa đời sống gia đình ;

-Năm 2015: Phúc-Âm-hóa đời sống giáo xứ và các cộng đoàn;
-Năm 2016: Phúc-Âm-hóa đời sống xã hội. (x. Thư Chung.4).

3.Giáo xứ sẽ tổ chức lễ bế mạc trong những ngày cao điểm của mùa thu hoạch cà phê, nên chắc chắn lượng người tham dụ sẽ rất đông vì có thêm những lao công từ mọi nơi về đây hái cà phê, trong đó có những người không cùng tôn giáo, nên cha quản xứ đề nghị tất cả mọi thành phần trong giáo xứ hãy cùng nhau tích cực lo cho công việc tổ chức thật chu đáo để có thể nói đây cũng là dịp để tất cả người giáo dân thể hiện đức tin của mình trước mặt mọi người.

hp4

hop3

hop1

Hồng Bính ghi chép

 

 

 

 

 

 

Read 1497 times Last modified on Chủ nhật, 10 Tháng 11 2013 19:39