Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 28 Tháng 7 2013 08:53

Gx Vinh An - Lớp thiếu nhi rước lễ lần đầu

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  “ Chúa mời con đến dự tiệc thánh, con hân hoan vui mừng, tạ ơn Chúa, Chúa ơi…”

Lời ca thoát ra từ những vành môi xinh xinh bé nhỏ, hồn nhiên, như nâng bước chân các em tiến vào Thánh Đường, để các em lần đầu tiên trong đời được hiệp thông cùng với Mình và Máu Thánh Chúa Kytô.

Hôm nay, ngày 27-7-2013, một ngày hạnh phúc của 255 em thiếu nhi Giáo xứ Vinh An, ngày các em được lãnh nhận Bí tích Thánh Thể, ngày mà các em đang trưởng thành trong ơn gọi Đức Tin được làm con Chúa, sau 3 năm học hỏi giáo lý.

Đúng 07 giờ, đoàn rước tiến vào Thánh Đường. Cùng đồng tế với cha Quản xứ Andre Trần Xuân Cương còn có cha phó Giáo xứ Vinh Hương Phaolô Trần Vĩnh Niệm, hai cha phó là cha Philipphê Nguyễn Văn Hoàng và cha Vinh Sơn Ngô Văn Hùng.

Trước khi vào thánh lễ, trong tâm tình yêu thương, cha chủ tế đã có lời chúc mừng các em, những thiên thần bé nhỏ, hôm nay được nẩy mầm và trưởng thành trong vườn hoa của Giáo hội, đồng thời chia sẻ niềm vui với các gia đình có con em hiệp lễ hôm nay.

Trong phần giảng lễ, cha Quản xứ đã chia sẻ niềm vui với các thiên thần bé nhỏ trong Giáo xứ: “Hôm nay các con được Chúa mời về để tham dự bữa tiệc do Chúa Giêsu là chủ nhân mời gọi, một bữa tiệc gia đình ấm nồng tình cha con, cha cầu chúc cho những thiên thần bé nhỏ hôm nay đã được trở thành con người mới, mặc lấy tâm tình của Đức Kytô, biết hiền lành, khiêm nhường và vâng lời, giữ mãi tâm hồn trong sạch để kết hợp xứng đáng với Đức Kytô”

Trước khi kết thúc thánh lễ, đại diện phụ huynh và các em đã có lời cám ơn cha Quản xứ, quý cha, quý tu sỹ nam nữ và các anh chị huynh trưởng giáo lý viên cùng những bó hoa tươi thắm thay cho lòng biết ơn.

Trong thánh lễ hôm nay, Cha Quản xứ cũng đã trao phần thưởng cho 55 em, là học sinh xuất sắc về giáo lý của các Giáo họ.

Bài và ảnh: Ngọc Sương – Ban VHTT GH Quảng Đức


 

ruocle-vinhan1

ruocle-vinhan2

ruocle-vinhan5

ruocle-vinhan7

 

Album Ảnh

 

 

Read 1638 times Last modified on Chủ nhật, 28 Tháng 7 2013 20:13