Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 24 Tháng 2 2015 20:24

Hình ảnh Hội Đồng Hương tổng kết vui xuân

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Hình ảnh Hội Đồng Hương tổng kết vui xuân

Tối mùng 5 tết, sau 4 ngày làm việc không biết mệt mỏi, hội Đồng Hương giáo xứ đã tập trung về nhà cha linh hướng G.B Nguyễn Kim Hướng họp mặt liên hoan tổng kết vui xuân đồng thời bàn kế hoạch cho lễ quan thầy của hội vào ngày 19-03, lễ thánh Giuse bạn trăm năm Đức Mẹ.

16 giờ chiều một số sinh viên đã tới chuẩn bị cho đêm liên hoan, cha linh hướng cũng xắn tay áo nấu một nồi cháo gà thơm phức cho đêm liên hoan.

 18 giờ, trời oi bức, mọi người đã có mặt tại điểm hẹn, hiện diện ngoài cha linh hướng còn có 2 cha đồng hương Phaolô Nguyễn Đình Thi và cha Phêrô Nguyễn Trung Hiếu, có quý Xơ, quý thầy……..

Sau lời tuyên bố khai mạc của đại diện sinh viên và đại diện cho hội đồng hương khu vực Sài Gòn , nghe chị thủ quỹ báo cáo thu chi trong năm với các khoản sinh hoạt phí, quà tặng cho người nghèo, học bổng đồng thời lợi nhuận của 4 đêm vui xuân, cha linh hướng đã làm dấu khai mạc bữa tiệc buffet đơn giản nhưng tràn đầy niềm vui.

19 giờ 30, những giọt mưa xuân bất chợt đổ xuống mọi người phải dồn vào trong nhà tiếp tục cuộc vui.

Hết mưa mọi người ra sân quây quần bên bếp lửa chia sẻ tâm tình, thao thức cho sự phát triển của hội trong tương lai.

Tiếp đó ban chấp hành mới ra mắt, năm nay còn có thêm 1 cụm mới, cụm Banmêthuột.

Trời về khuya, mọi người quây quần bên nhau giải trí vài ván lô tô rồi giải tán, ngày mai và vài ngày tiếp theo mọi người sẽ giã từ quê hương về nơi thành phố tiếp tục công việc học tập và làm việc với hy vọng một ngày mai tươi sáng hơn…

 IMG 5035

Cha linh hướng G.B chăm kỹ nồi cháo gà

IMG 5038

Khai mạc đêm liên hoan

IMG 5049

Vui bên nồi cháo gà đã cạn

IMG 5052

Trời đổ mưa

IMG 5070

Album ảnh

Hồng Bính ghi chép

Read 1752 times Last modified on Thứ năm, 26 Tháng 2 2015 19:57