Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 23 Tháng 2 2015 15:26

Hình ảnh đêm mùng 04 tết tại khuôn viên nhà xứ Thổ Hoàng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh đêm mùng 04 tết tại khuôn viên nhà xứ  Thổ Hoàng

Tối mùng 4 tết, nhằm ngày Chúa nhật thứ 1 mùa chay trên khuôn viên nhà thờ giáo xứ Thổ Hoàng sau giờ chầu Thánh Thể đã có rất đông người quy tụ chung quanh sân khấu trước cửa tiền sảnh nhà thờ để tham gia lô tô vui xuân cùng với hội Đồng hương đêm cuối cùng.

Chương trình Lô tô do hội Đồng hương tổ chức hằng năm vào mỗi dịp xuân về vào các tối mùng 1, mùng 2 và mùng 3. Ngoài ý nghĩa vui xuân còn có mục đích khác đó là gây quỹ học bỗng cho học sinh trong giáo xứ hiếu học nhưng hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ học bỗng thường được phát một năm 2 lần vào đầu năm học và ngày mùng 2 tết.

Đêm nay mặc dầu đã là mùng 4, nhưng vì mặt hàng còn đọng lại khá nhiều nên hội Đồng hương quyết định vui thêm 1 đêm nữa với hy vọng sẽ tiêu thụ hết các mặt hàng còn đọng lại.

Với lòng yêu mến lớn lao đối với quê hương và ý thức  được công việc đầy ý nghĩa của mình nên quý cha, quý xơ đồng hương cùng với các em sinh viên đã từ bỏ nhừng giờ phút nghỉ ngơi bên gia đình để tới đây chung tay làm việc với chỉ một mong ước có một chút gì đó cho quê hương bằng chính lao động của mình.

Đêm nay thật vui, rất đông bà con tới hưởng ứng chương trình khiên quý cha, quý Xơ cùng các em sinh viên làm việc liên lỉ, chạy liên tục thực hiện yêu cầu vé của người chơi rất mết nhưng ánh mắt toát lên vô vàn niềm vui.

22 giờ quý cha và ban tổ chức thông báo hết hàng mọi người mới rời khuôn viên để về nhà kết thúc một đêm vui nhiều ý nghĩa.

IMG 5015

Hai người chơi suốt 3 ngày chưa hề trúng, đêm nay quết theo với hy vọng được 1 lần trúng thưởng....

IMG 5023

Vẫn chưa kinh, cũng được... thua keo nầy bày keo khác...chơi tiếp

IMG 5024

già cũng thử thời vận 

IMG 5027

Vội rất vội nhưng cũng xin chụp hình với cha linh hướng

IMG 5019

IMG 5022

Khuôn viên tối 04 

Album ảnh

Hồng Bính ghi chép

Read 1473 times Last modified on Thứ ba, 24 Tháng 2 2015 20:54