Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 28 Tháng 12 2014 17:06

Giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ Thánh Gia Thất

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
    Giáo xứ Thổ Hoàng mừng lễ Thánh Gia Thất

Hiệp với Giáo hội toàn cầu, giáo xứ Thổ Hoàng hân hoan mừng lễ Thánh Gia Thất vào lúc 4 giờ 45 sáng Chúa nhật ngày 28-12-2014.

Thánh lễ sáng hôm nay giáo dân quy tụ đông hơn các ngày lễ Chúa nhật khác, bời cha quản xứ Giuse đã quyết định không dâng thánh lễ mừng trước vào chiều thứ bảy, chỉ có 2 thánh lễ trong ngày Chúa nhật.

Trong thánh lễ sáng nay, ngoài ý nghĩa hướng về Thánh Gia Thất để cầu xin gương sáng của Thánh Gia chiếu soi và hướng dẫn cho mọi gia đình trên con đường sống Tân Phúc Âm Hóa Gia Đình, Giáo xứ và Cộng Đoàn Đời Sống Đời Thánh Hiến, toàn thể giáo xứ Thổ Hoàng còn hân hoan chúc mừng các anh chị thanh trung niên của giáo họ Giuse, một nhóm các gia đình trẻ trong giáo xứ đã chọn Thánh Gia Thất làm quan thầy bầu cử cho gia đình của mình, với mong ước xin Thánh Gia giúp các gia đình tái khám phá ý nghĩa và giá trị của gia đình, để chỉ bảo cho nhau biết ứng xử trong gia đình và với mọi người, giúp nhau chia sẻ sự sống, nâng đỡ nhau xây dựng bầu khí yêu thương….

Trong bài giảng, cha Giuse đã giải thích bài đọc sách Huấn ca dạy mọi người phải kính yêu cha mẹ; Bài trích thư của thánh Phaolô nói đến bổn phận của mỗi thành phần trong gia đình; và câu chuyện dâng Chúa Giêsu trong đền thánh đã cho chúng ta thấy Thánh gia đã nêu gương nhân đức thờ phượng cho các gia đình. Dịp này, ông Simêôn và bà Anna đã nhận biết Chúa Giêsu là Đấng Cứu Thế: “Chính mắt con đã thấy Ơn cứu độ” (Lc 2,30).

Mời nghe bài giảng

IMG 4259

IMG 4277

IMG 4279

IMG 4282
Album ảnh

Hồng Bính

Read 1690 times Last modified on Thứ ba, 30 Tháng 12 2014 07:38