Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 10 Tháng 2 2013 11:39

Lễ Minh Niên_ Mùng Một Tết Quý Tỵ 2013

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Lễ Minh Niên_ Mùng Một Tết Quý Tỵ 2013

 

 

Hòa với niềm vui với đất trời vào xuân và với Giáo hội Việt Nam hân hoan  mừng ngày tết truyên thống, 5 giờ sáng ngày mùng 1 thánh lễ Minh niên đã diễn ra trọng thể tại nhà thờ Giáo xứ.

Thánh lễ đồng tế gồm cha quản xứ Giuse cùng với quý cha quê hương: cha Louis Nguyễn Văn Hạnh O.P, cha G.B Nguyễn Kim Hướng SVD, cha Phêrô Nguyễn Trung Hiếu SDB và thầy phó tế Giuse Trần Hữu Hoan C.S.R, có khoảng gần 2000 người tham dự Thánh lễ.

Khởi đầu Thánh lễ ban thường vụ hội đồng Giáo xứ, ban hành giáo các Giáo họ, đại diện các ban ngành đoàn thể cùng với quý cha đồng tế đã làm thành một đoàn rước từ cuối nhà thờ tiến về cung thánh trong tiếng hát vang bài ca nhập lễ mừng xuân mới với tràn đầy tâm tình tạ ơn Thiên Chúa trong ngày đầu năm.

SDC19058

Đoàn rước đầu lễ

SDC19072

Quý cha đồng tế

Trong bài chia sẻ lời Chúa, cha Giuse đã chia sẻ món quà mà Chúa đã ban tặng cho con người đó chính là thời gian, và chính Chúa mới là chủ thời gian, nên mỗi một người chúng ta hãy luôn luôn cảm nhận được về sự hiện diện của Chúa vào mỗi thời điểm quan trọng của cuộc sống, cảm nhận được để sống trọn giây phút hiện tại, và phải sống trọn vẹn với thời gian mình có.

Trước khi nhận phép lành cuối lễ, đại diện thường vụ hội đồng Giáo xứ đã chúc chúc tuổi cha Quản xứ, quý cha đồng tế, quý tu sỹ nam nữ cùng toàn thể bà con giáo dân.

SDC19085

Dẫng Lễ vật

SDC19096

Đại diện thường vụ chúc tuổi

Cha quản xứ một lần nữa cảm ơn và chúc tuổi đến toàn thể quý cha, quý tu sỹ và giáo dân, chúc mọi người giáo dân hãy biết  "làm giàu trước mặt Thiên Chúa là làm theo thánh ý Chúa, những việc tông đồ, bác ái, phục Chúa và phục vụ anh em và những hy sinh tiền bạc, thời giờ, sức khỏe cho Chúa, cho Hội Thánh… Ơn nghĩa trước mặt Chúa chính là sống bác ái, yêu thương giúp đỡ, biết chia sẻ vô vị lợi với những người bất hạnh, những người đang cần đến chúng ta giúp đỡ tinh thần lẫn vật chất".

Album Ảnh

Hồng Bính
 

Read 1521 times Last modified on Thứ ba, 12 Tháng 2 2013 08:01