Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 07 Tháng 1 2024 19:19

Giáo xứ Thổ Hoàng: Khai giảng năm học giáo lý 2024

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng: Khai giảng năm học giáo lý 2024

Vào lúc 7g30 Chúa nhật 07.01.2024, Lễ Chúa Hiển Linh, trước tiền sảnh nhà Giáo lý, Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học giáo lý 2024 với chủ đề: “Bước Đi Trong Ánh Sáng”, đồng thời kỷ niệm 50 năm Đoàn Thiếu Nhi hình thành và phát triển từ 1974 tới 2024 với muôn tâm tình tạ ơn.

Dự lễ khai giảng có Cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành,cha phó Augustino Phan Minh Danh, Hội đồng Mục vụ, quý Ban Hành Giáo các Giáo họ, Giới chức đại diện các Hội Đòan, đoàn thể, đại diện quý phụ huynh, anh chị em huynh trưởng – giáo lý viên, cùng các em thiếu nhi Thánh Thể.

Chương trình khai giảng năm học giáo lý bắt đầu bằng buổi chào cờ, tiếp đến là bài phát biểu của Xứ Đoàn Phó Tổ Chức.

Năm học giáo lý 2024, có hơn 600 em gồm: Khối Rước Lễ, Khối Thêm Sức, Khối Kinh Thánh và Khôi Vào Đời, không tính các em Mẫu Giáo Đức Tin,

Tiếp sau tâm tình của các giới, Cha quản xứ lên ban huấn từ và tuyên bố khai giảng năm học giáo lý: “Bước Đi Trong Ánh Sáng”.

Bước đi trong ánh sáng là bước theo Chúa Giêsu Thánh Thể, muốn bước theo Chúa Giêsu Thánh Thể phải say mê Thánh lễ, vì Thánh lễ là nguồn mạch và tột đỉnh mọi hoạt động của Hội Thánh, và giáo dục, bác ái, sinh hoạt hay phục vụ tất cả đều lấy sức sống từ Chúa Giêsu Thánh Thể.

Cha thay lời cho Hội đồng Mục vụ, quý phụ huynh cầu chúc cho tất cả các em thiếu nhi, các anh chị huynh trưởng được nhiều niềm vui khi gặp gỡ Chúa Giêsu Thánh Thể và có nhiều sức mạnh của Chúa để đem Chúa đến cho nhau và cho những bạn thiếu nhi chưa biết Chúa. Với những tâm tình đó, Cha chính thức khai mạc năm học giáo lý 2024 với chủ đề: “Bước Đi Trong Ánh Sáng”.

Sau lời tuyên bố khai mạc của cha quản xứ, cha phó Augustino đặc trách thiếu nhi đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới.

Sau hồi trống, các em thiếu nhi nghiêm trang tiến vào nhà thờ tham dư thánh lễ Chúa Hiển Linh, thánh lễ do cha Augustino chủ sự.

Với tâm tình tạ ơn Chúa 50 năm hình thành và phát triển, chúc cho Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể mỗi một người sẽ trở nên là một ngôi sao sáng dẫn lối mọi người tới với Chúa Giêsu Thánh Thể.

kg

kg1

kg3

kg5

kg6

kg7

Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 310 times Last modified on Thứ ba, 09 Tháng 1 2024 06:55