Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 28 Tháng 7 2013 09:16

Thiếu nhi Gx Vinh An - Tâm tình với Chúa ngày Rước Lễ Lần Đầu

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
    Tâm Tình Với Chúa Ngày Rước Lễ Lần ĐầuThứ 7 – 27 – 7 – 2013

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài Suy niệm: Nữ tu Maria Thérèse Bùi Thị Lan – NVHB Vinh An
Thể hiện: Bé Maria Elizabeth Lê Phương Hàn Ny

 

 



Kính lạy Thiên Chúa là Cha của chúng con. Chúng con xin hợp lời với Chúa Giêsu để thưa lên Cha: “Lạy Cha là Chúa trời đất, con xin ngợi khen Cha, vì Cha đã dấu không cho những bậc khôn ngoan biết những điều này, nhưng lại mặc khải cho những người bé mọn. Vâng, lạy Cha, vì đó là điều đẹp ý Cha.” Chúng con cảm tạ Cha, vì Cha đã trao ban Chúa Giêsu cho chúng con, để Người dạy cho chúng con biết: Chúng con có một người Cha trên trời, luôn gần gũi, yêu thương, săn sóc, hướng dẫn, và muốn chúng con sống hạnh phúc bên Cha. Trong khi đó, biết bao người giàu sang, quyền cao chức trọng, biết bao bạn trẻ bơ vơ, chỉ biết sống trong tiền bạc, lạc thú trần gian. Chín mươi triệu người Việt Nam, chỉ có trên dưới sáu triệu người được biết Chúa. Ôi! Số người được biết Chúa ít ỏi biết bao! Chúng con xin cho Danh Cha được nhân loại nhận biết, để tôn thờ.

Kính lạy Chúa Giêsu, chúng con cảm tạ Chúa đã đến, và ở lại trong tâm hồn của mỗi chúng con, chúng con thờ lạy Chúa, chúng con yêu mến Chúa thật nhiều, chúng con cảm tạ Chúa, vì Chúa đón nhận chúng con, không chê chúng con hèn yếu, tội lỗi, không chê cách đón tiếp thiếu sót, không chê những vô ơn. Lạy Chúa, con biết Chúa yêu con. Chúa biết chúng con cần Chúa, không có Chúa, cuộc đời chúng con không có ý nghĩa gì. Xin Mẹ Maria, Thánh Giuse, và tất cả triều Thần Thánh trên trời, tạ ơn Chúa thay cho chúng con.

Giêsu, Chúa của con, xin chọn gọi và gìn giữ chúng con cho Chúa, chúng con muốn là những người bạn, những người loan báo Tin Mừng, những người phục vụ Chúa và anh chị em. Chúng con dâng cho Chúa tất cả nhân loại tội lỗi, những bạn trẻ không người thương yêu, săn sóc, những người già bị bỏ rơi, những gia đình đang tan vỡ. Xin dâng Chúa giới trẻ đang đánh mất niềm tin, sống buông thả, không biết có đời sau. Xin dâng Chúa mọi thành phần trong Giáo Xứ chúng con. Cách riêng, xin Chúa chúc lành cho Quý Cha, Quý Thầy, Quý Sơ, các anh chị Xứ đoàn, các anh chị Giáo lý viên, Quý bậc cha mẹ, Quý Hội Đồng Giáo Xứ, các Ban ngành, đoàn thể trong các Giáo Họ, và tất cả những người đã hy sinh cho chúng con mà chúng con không biết. Đặc biệt, xin cho chúng con luôn siêng chăm đến với Chúa mỗi ngày trong Thánh Lễ, biết thích thú đọc Lời Chúa, yêu thích cầu nguyện, mỗi tuần đến lớp giáo lý, để chúng con là Men, là Muối, là Ánh Sáng trần gian cho mọi lúc, mọi nơi, mọi môi trường mà chúng con hiện diện. Lạy Chúa, chúng con tạ ơn Chúa. Chúng con tạ ơn Chúa, muôn muôn đời. Amen.


Read 2065 times Last modified on Thứ hai, 29 Tháng 7 2013 12:50