Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 12 Tháng 2 2013 06:50

Thánh Lễ Lễ Mùng 3 Tết Quý Tỵ- Thánh Hóa Công Ăn Việc Làm

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
    ..........cái quyền của con người mà Chúa trao phó không phải là để làm chủ vũ trụ,muốn làm gì thì làm, nhưng là người cộng tác với Thiên Chúa quản lý và làm việc để phát triển và làm đẹp quả địa cầu, bởi thế con người không có quyền phá hoại môi sinh môi trường mà phải làm việc và làm cho vũ trụ ngày càng đẹp lên...........







 

Hòa chung niềm vui của dân tộc vui sống trong những ngày đầu xuân, Giáo hội Việt Nam hôm nay dành ngày mùng ba tết để thánh hóa công ăn việc làm của tất cả mọi ngành nghề trong xã hội.

Thánh lễ đồng tế được tiến hành như thường lệ vào lúc 5 giờ sáng, cha Giu se chủ tế,cha G.B Nguyễn Kim Hướng giảng lễ, cha Louis và cha Phêrô cùng đồng tế.

SDC19147

Thánh lễ hôm nay do thanh trung niên và các bà mẹ đảm trách về phần đọc sách, dâng lễ vật và dẫn lễ.

Trong bài chia sẻ cha G.B đã nhấn mạnh cái quyền của con người mà Chúa trao phó không phải là để làm chủ vũ trụ,muốn làm gì thì làm, nhưng là người cộng tác với Thiên Chúa quản lý và làm việc để phát triển và làm đẹp quả địa cầu, bởi thế con người không có quyền phá hoại môi sinh môi trường mà phải làm việc và làm cho vũ trụ ngày càng đẹp lên, vì làm việc là phương thế để thăng tiến con người và qua đó làm cho mọi người nhận biết Thiên Chúa.

DSCN0455

DSCN0458

Cha G.B giảng lễ

Trước khi kết thúc Thánh lễ, cha quản xứ Giuse đã nhắc nhở mọi người sống hãy sống tinh thần mùa chay sẽ được khai mạc vào ngày mai,ngày thứ tư lễ tro đồng thời nhắc nhở phụ huynh hãy dạy cho con em của mình biết chia sẻ và đóng góp vào công việc truyền giáo của Giáo phận trong những ngày đầu năm mới.

DSCN0461

Dâng lễ vật

Album Ảnh

Hồng Bính

Ảnh: Nguyễn Kim Tâm

Read 1774 times Last modified on Thứ ba, 12 Tháng 2 2013 21:15