Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 25 Tháng 1 2013 07:52

Giáo Xứ Thổ Hoàng Ngày Tĩnh Tâm Thứ 2

Posted by 
Rate this item
(1 Vote)
Giáo xứ Thổ Hoàng ngày tĩnh tâm thứ 2

Đúng 19 giờ thứ năm ngày 24/01/2012, ngày lễ kính thánh  Phanxicô Salêsiô, Giám mục, Tiến sĩ Hội Thánh, cũng đúng ngày lễ hằng tuần dành riêng cho thiếu nhi, và là ngày thứ hai của tuần tam nhật chuẩn bị tâm hồn cho ngày chầu lượt.

Đêm nay đã có khoảng hơn 1000 người tới nghe Cha Giuse Đỗ Minh Hiển, cha xứ Giáo xứ Công Chính chia sẻ: “Thiên Chúa cần có sự cộng tác của con người vào các công trình của Ngài” theo gợi ý của Tin mừng thánh Gioan, Chúa hóa bánh ra nhiều (Ga 6,1-15).

SDC18744

Cha Giuse Đỗ Minh Hiển giảng chầu

Trong bối cảnh mọi người đang sống trong năm đức tin, cha giảng chầu đã kêu mời mọi người tín hữu nói chung, các em thiếu nhi nói riêng hãy bắt chước các thánh tông đồ mang đến 5 chiếc bánh và 2 con cá, vì Chúa Giêsu muốn chúng ta tin tưởng nơi Người và quảng đại đóng góp phần nhỏ nhoi của mình. Chính Người sẽ làm cho phần nhỏ nhoi ấy có thể trở nên một dấu chỉ giúp người ta nhận ra Chúa Giêsu, và cảm nhận được tình thương của Chúa Giêsu đối với nhân loại, Ngài đã tự hiến mình thành của ăn của uống nuối sống và cứu rỗi cho nhân loại.

Sau đó, cha kêu gọi các anh chị huynh trưởng và giáo lý viên hãy quảng đại dâng con cá và chiếc bánh đời mình cho Chúa Giêsu để cộng tác với Ngài làm phép lạ, cộng tác với cha Quản xứ truyền tải và giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi trong Giáo xứ, vì Chúa rất cần sự cộng tác của con người vào công trình của Ngài.

Sau bài giảng chầu là thánh lễ trọng thể kính thánh  Phanxicô Salêsiô do cha Quản xứ Giuse Trần Thế Thành chủ tế, cha Phaolô Nguyễn Trung Hiếu và cha Giuse Đỗ Minh Hiển đồng tế.

SDC18738

Bầu trời đêm ngày tĩnh tâm thư 2 nơi khuôn viên nhà thờ

SDC18769

Thánh lễ đồng tê

SDC18777

21 giờ mọi người hân hoan ra về hẹn ngày mai gặp lại


Album Ảnh

Hồng Bính

Read 1331 times Last modified on Thứ bảy, 26 Tháng 1 2013 14:45