Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 24 Tháng 1 2013 07:02

Giáo Xứ Thổ Hoàng Khai Mạc Tuần Chầu Lượt

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng khai mạc tuần Chầu lượt


19 giờ ngày 23 tháng 01 năm 2013 đã có hơn 600 người giáo dân tập trung về nhà thờ để tham dự buổi tĩnh tâm đầu tiên khai mạc cho tuần chầu lượt của Giáo xứ sẽ được tiến hành trọng thể chầu Mình Thánh Chúa thay mặt Giáo phận vào ngày Chúa nhật 27/01/2013.

Giờ tĩnh tâm khai mạc cha Phêrô Lê Thanh Dũng dòng Vinh Sơn đã chia sẻ chủ đề: "Sống đức tin trong gia đình".

SDC18722
Gia đình là trường học đầu tiên nên phải là chiếc nôi của sự sống, là con thuyền chuyển tải và truyền thụ đức tin cho con cái và các thế hệ mai sau nhận biết về Thiên Chúa, về lòng Thương Xót của Ngài.

Cha mẹ phải là mẫu gương về giáo dục đạo đức và nhân cách con người, là nơi cung cấp cho xã hội và giáo hội những công dân, những tín hữu tài năng có đời sống gương mẫu và nhiệt thành cùng những phẩm chất tốt đẹp hầu cống hiến để đóng góp phần mình vào công cuộc xây dựng xã hội và giáo hội thêm phong phú và kiện toàn……...

Ngày hôm nay, sự dữ đang đánh phá các gia đình, hình ảnh tốt đẹp của nhiều gia đình ngày nay đã bị biến dạng, mái ấm gia đình trở nên tang thương rách nát, làm cho nhiều gia đình rơi vào thảm trạng bế tắc qua nạn ly dị, tình yêu hôn nhân đã bị méo mó, xộc xệch qua nạn phá thai, tự do luyến ái ..v..v..

SDC18733

Cha mẹ phải làm cho các thành viên trong gia đình không còn cảm nhận thấy được “gia đình là một tế bào sống động của xã hội và Giáo Hội”,“món quà hồng ân của Tình Yêu Thiên Chúa ban tặng” cho các gia đình…….( Mời nghe bài giảng)

Sau bài chia sẻ, cha Quản xứ Giuse đã chủ tế giờ chầu Thánh Thể khai mạc cho tuần tam nhật chuẩn bị cho ngày đại hồng phúc,ngày chầu lượt của Giáo xứ…

SDC18734

 

Album Ảnh

Hồng Bính

Read 1518 times Last modified on Thứ sáu, 25 Tháng 1 2013 08:14