Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 17 Tháng 10 2017 21:18

Thánh lễ rửa tội tân tòng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thánh lễ rửa tội tân tòng

Thánh lễ thường nhật vào lúc 4  giờ 45 phút, thứ năm ngày 05 tháng 10 năm 2017, giáo xứ Thổ Hoàng hân hoan chào mừng chị Đinh Thị Thủy Tiên được chịu Bí Tích Rửa Tội gia nhập Hội Thánh Chúa.

Chủ sự thánh lễ và ban phép Bí Tích Rửa Tội là cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành.

Có một sự trùng hợp trong trang Tin Mừng  hôm nay mà mọi người được nghe trong thánh lễ, đó là việc  Chúa mời gọi mọi người hãy rao giảng Tin Mừng ,  linh mục, tu sỹ cùng toàn thể giáo dân hãy làm nhiệm vụ rao giảng Tin Mừng qua hình ảnh 72 môn đệ được Chúa Giê su sai đi.

Đây là công việc chung của toàn thể Giáo Hội.Bởi thê mọi người cần phải ý thức việc truyền giáo là bổn phận phải tham gia vào việc truyền giáo theo ý Chúa muốn.

Cha Giuse mời gọi cộng đoàn hiện diện hãy tích cực đóng góp vào công cuộc rao giảng Tin Mừng bằng tất cả mọi khả năng của mình đã được nhận từ nơi Chúa, hãy chuyên chăm cầu nguyện, vì cầu nguyện là một  phương thế để làm việc truyền giáo có hiệu quả to lớn vô cùng, như tấm gương của thánh nữ Têrêxa Hài Đồng Giêsu đã dùng đời sống cầu nguyện mà cứu được nhiều linh hồn về với Chúa, trở thành vị thánh bổn mạng các xứ truyền giáo.

IMG 3596

IMG 3613

IMG 3615

Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 1489 times Last modified on Thứ tư, 18 Tháng 10 2017 06:11