Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 02 Tháng 6 2016 20:45

Thánh lễ tạ ơn Hồng ân vĩnh khấn của nữ tu Maria Têrêxa Nguyễn Thị Hiền Dư

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
 Thánh lễ tạ ơn Hồng ân vĩnh khấn của nữ tu Maria Têrêxa Nguyễn Thị Hiền Dư

Vào lúc 5 giờ 30 ngày 02.05.2016  giáo xứ Thổ Hoàng hân hoan mừng lễ tạ ơn của nữ tu Maria Têrêxa Nguyễn Thị Hiền Dư, người đã được hồng ân vĩnh hiến vào lúc 5 giờ30 ngày 31.05.2016 tại nguyện đường nhà dòng 254 Xô viết Nghệ Tĩnh thành phố Banmêthuột trước sự chứng giám của đức cha Vinh Sơn giám mục giáo phận, bề trên cùng với đông đảo chị em trong hội dòng và thân nhân bằng hữu.

Thánh lễ đồng tế diễn ra trang trọng,cha Louis Nguyễn Văn Hạnh, cha ông của nữ tu Maria Têrêxa chủ tế, cùng đồng tế với ngài còn có cha G.B. Nguyễn Kim Hướng là cha chú của nữ tu , cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành, cha hạt trưởng hạt Đồng Xoài, cha phụ trách tu sỹ của giáo phận Banmêthuột, cha quản xứ Đức Hạnh Phước Long, cha quản xứ Tân Thành Đồng Xoài cùng với quý cha dòng Đa Minh Sài Gòn cùng với sự tham dự của đông đảo của quý tu sỹ nam nữ và bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Trong bầu khí trang trọng và giàu cảm xúc của thánh lễ, đã nói lên hết tâm tình của nữ tu Maria Terêxa hôm nay trở về quê hương để được cùng với toàn thể thân bằng quyến thuộc, toàn thể giáo xứ dâng lời tạ ơn Thiên Chúa.Lời tạ ơn mà nữ tu Maria Terêxa dâng lên Thiên Chúa hôm nay không phải do bởi sự thành đạt trong cuộc sống theo con mắt của loài người là đã có những thành quả, những thành đạt, những cống hiến to lớn cho gia đình và xã hội, nhưng lời tạ ơn hôm nay như lời cha giảng lễ Louis Nguyễn Văn Hạnh đã nói:”Sr. Maria Terêxa tạ ơn vì nhờ ơn Chúa con chỉ làm được chừng nầy, cái sự làm được chừng nầy của Sr. Maria Têrêxa, đó là Sr. Maria Têrêxa nhờ ơn Chúa nên đã can đảm dâng hiến toàn thân mình để thuộc trọn về Đức Kitô, tiếp tục sứ mạng của Đức Maria là vượt đồi non lên đường đến với anh chị em đồng loại,  phục vụ con người ”.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện HĐMV Giáo xứ Thổ Hoàng thay mặt cộng đoàn  giáo xứ chúc mừng Hồng ân Vĩnh Khấn đến gia đình hai ông bà cố G.B Nguyễn Văn Hoàn và Isave Nguyễn Thị Mỹ Linh, đặc biệt đến với nữ tu Maria Têrêxa Nguyễn Thị Hiền Dư và trao tặng vòng hoa biểu hiện cho lòng yêu mến và biết ơn của giáo` xứ gởi tới gia đình ông bà cố và nữ tu vĩnh khấn.

Tiếp đến là lời đáp trả lòng tri ân nồng nhiệt của Tân vĩnh khấn đến quý cha, quý tu sỹ , quý ân nhân, thân nhân, quý HĐMV giáo xứ và toàn thể cộng đoàn.

Sau thánh lễ quý cha, quý tu sỹ, quý thân nhân và bằng hữu đã hân hoan ghi hình lưu niệm với tân  vĩnh khấn và gia đình.

IMG 8855

IMG 8856

IMG 8857

IMG 8865

IMG 8881

IMG 8882

Link Hình

Album ảnh

Hồng Bính

 

Read 1375 times Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 6 2016 18:07