Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 30 Tháng 1 2016 14:25

Ban Loan Báo Tin Mừng gặp mặt định kỳ.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
    Ban Loan Báo Tin Mừng gặp mặt định kỳ.

 

 

Sáng ngày 30.01.2016, tại hội trường giáo xứ Thổ Hoàng, ban Loan Báo Tin Mừng của vùng Tôma thuộc giáo hạt ĐakMil có buổi gặp mặt định kỳ.

Đúng 8g00, hơn 30 anh chị em đến từ các giáo xứ đã tập trung về. sau khi ban điều hành ổn định và triển khai một số công việc. và tiếp đến là huẩn từ của cha Giuse Trần Thế Thành trưởng vùng Loan Báo Tin Mừng Tô-Ma.

Trong huấn từ hôm nay cha Giuse đã diễn giải về Sứ điệp mùa chay 2016. trong sứ điệp này Đức Thánh cha Phanxicô đã đề cao và nhấn mạnh về lòng thương xót của Thiên Chúa đối với con người. và qua bài chia sẻ này cha Giuse cũng đã khéo nhắn nhủ đến các thành viên trong ban Loan Báo Tin Mừng hãy học biết về lòng xót thương, nhân từ của Thiên Chúa để trong công việc cũng biết sẻ chia những thứ mà người anh em của chúng ta đang cần.

Cao điểm của buổi gặp gỡ hôm nay là giờ chầu Thánh Thể Chúa. Trong giây phút lắng đọng trước Thánh Thể mọi người như cảm nhận được Thần khí của Chúa đang hoạt động, thôi thúc hãy đến với những anh em đang cần mình.

Sau giờ chầu mọi người lại quây quần lại bên nhau trong bầu khí của ngày cuối năm, một vị đại diện đã thay lời cho tất cả chúc tuổi đến cha Giuse, cầu mong Chúa ban cho cha có sức khỏe, để cha dẫn dắt, dạy dỗ và uốn nắn lối đi nẻo về cho anh chị em trong công việc.
Kết thúc buổi gặp mặt là bữa cơm trưa thanh đạm nhưng rất đậm đà  tình cha con, tình đệ huynh.

lbtm1

lbtm2

lbtm3

lbtm4

lbtm5

Trần Đình Hoàng

Read 939 times Last modified on Thứ hai, 01 Tháng 2 2016 14:42