Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 21 Tháng 10 2015 09:05

Thánh lễ tạ ơn và chương trình bế giảng lớp Giáo lý hôn nhân

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Thánh lễ tạ ơn và chương trình bế giảng lớp Giáo lý hôn nhân

Sau mười ngày được cha quản xứ cùng với quý thầy trong ban giáo huấn giảng dạy.
Hôm nay vào lúc 4g45 ngày 21/10/2015, tại nhà thờ giáo xứ Thổ Hoàng cha quản xứ Giuse đã dâng thánh lễ tạ ơn, kết thúc khóa học cho 23 anh chị lớp giáo lý hôn nhân của năm 2015 này.

Chia sẻ sau Tin mừng, cha Giuse đã nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc học hỏi giáo lý hôn nhân. Không phải chỉ học mười ngày, một tháng. Hay là nghĩ có tấm chứng chỉ hôn nhân là đủ, mà phải học mãi, trải dài mãi trong đời sống hôn nhân. Luôn biết tích cực cập nhật, đổi mới để trong đời sống vợ chồng cho dù có khó khăn đến đâu cũng luôn biết thông cảm, chia sẻ và nâng đỡ cho nhau. Cùng nhau nuôi dạy con cái, và hãy nhớ đời sống gia đình của người Kitô hữu luôn có Chúa và Mẹ Maria cùng đồng hành.

Kết thúc thánh lễ: cha quản xứ, quý thầy cùng với cả lớp đã ở lại để dự lễ tổng kết. Sau phần đánh giá khóa học, ban tổ chức đã nêu tên 7 anh chị có thành tích tốt trong học tập, đồng thời mời cha quản xứ lên trao phần thưởng cho họ.
Sau đó, lớp trưởng đại diện cám ơn đến cha, quý thầy đã bỏ công sức, thời gian, tâm huyết để hướng dẫn, dạy dỗ và đã có thành quả rất tốt đẹp như hôm nay.

 

glhn

glhn1

glhn3

glhn2

glhn4

Xem thêm ảnh

Trần Đình Hoàng

 

 

Read 1221 times Last modified on Thứ năm, 22 Tháng 10 2015 14:20