Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 13 Tháng 8 2015 18:28

Hình ảnh ngày tĩnh huấn hội đoàn Legiô Curia Thổ Hoàng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh ngày tĩnh huấn hội đoàn Legiô Curia Thổ Hoàng 2015.

 

Để củng cố tinh thần cũng như học hỏi về đường lối Legiô trong công tác tông đồ. Vào ngày 13. 8. 2015, hội đoàn Legiô tổ chức một ngày tĩnh huấn cho tất cả anh chị em trong Curia Thổ Hoàng tại hội trường giáo xứ.

Tham dự ngày tĩnh huấn này có cha Linh giám Giuse Trần Thế Thành, quý ông đại diện Comitium Vinh An và gần 100 hội viên trong Curia Thổ Hoàng gồm cả giáo họ Xuân Bình, Tân Bùi thuộc giáo xứ Xuân Hòa.

Đúng 7g30 mọi người đã đến đầy đủ. Ông trưởng Curia Thổ Hoàng đã ôn lại một số bài hát cũng như dặn dò một số điều cần thiết.
Chương trình chính được bắt đầu từ 8g30, bằng giờ giảng huấn của cha Linh giám Giuse với đề tài: Tinh thần và sứ vụ Legiô.
Tiếp đến ông Gioan B. Nguyễn Văn Thái trưởng Curia Thổ Hoàng trình bày tiết 2 với chủ để: Bổn phận của hội viên đối với Đức Maria.
Sau hai đề tài vừa tiếp thu, mọi người được chia thành 2 tổ để thảo luận dựa trên một số câu hỏi cho sẵn nhằm nâng tầm hiểu biết cho thấu đáo hơn.
Bữa cơm trưa tại chỗ, thanh đạm nhưng là sự gặp gỡ, giao lưu, nối kết thêm tình thân hữu.
Bước sang giờ chiều, sau khi đã đúc kết và trình bày giờ thảo luận mọi người được tìm hiểu thêm về nội lệ cũng như những đặc tính công tác của hội. và ngày tĩnh huấn được kết thúc bằng giờ chầu Thánh Thể lúc 15g00 cùng ngày rất long trọng.

lgio1 

lgio2

lgio3

lgio4

lgio5

lgio6

Giờ thảo luận

Trần Đình Hoàng

Read 1255 times Last modified on Thứ bảy, 15 Tháng 8 2015 14:41