Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 19 Tháng 3 2015 09:22

GX Thổ Hoàng: Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
GX Thổ Hoàng: Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse

 Cùng với niềm vui chung với Giáo hội toàn cầu.

Vào lúc 5g00 ngày 19/03/2015, tại thánh đường giáo xứ Thổ Hoàng, thánh lễ mừng kính thánh Giuse bạn trăm năm Đức trinh nữ Maria, Bổn mạng của Giáo Xứ và cha Quản xứ được cử hành.

Trước thánh lễ là cuộc rước kiệu thánh Giuse rất long trọng với sự góp mặt của các ban hành giáo, các ban ngành và toàn giáo dân trong giáo xứ. đặc biệt hơn nữa cùng tham gia và dẫn đầu đoàn rước có đội kèn đồng của giáo xứ Đức lệ. Lộ trình đoàn rước được mở rộng ra ngoài khuôn viên nhà thờ, bắt đầu từ cửa hông vòng về cửa chính tiến vào nhà thờ trong tiếng nhạc kèn vang.

Thánh lễ hôm nay cùng hiệp dâng với cha chủ tế Giuse có cha Phêrô Nguyễn Trung Hiếu người con của quê hương, cha Phêrô Cao Tiến Hà quản xứ giáo xứ Đức Lệ.

Trong bài chia sẻ sau Tin Mừng, cha Phêrô Nguyễn Trung Hiếu đã nhấn mạnh đến 2 chữ Thinh Lặng có nơi thánh Giuse. sự thinh lặng của thánh Giuse là trường dạy chúng ta về đời sống phục vụ. thinh lặng vâng phục. người ta gọi đó là sự thinh lặng thánh…


Mời nghe bài giảng


Sau lời nguyện hiệp lễ, cả cộng đoàn cùng đứng để cùng hiệp với ông chủ tịch HĐGX Trần Hữu Linh nói những lời chúc tốt đẹp đến với cha quản xứ Giuse trong ngày lễ bổn mạng của cha, đồng thời kính tặng cha bó hoa tươi được gửi gắm bởi tình con thảo.

Thánh lễ được kết thúc sau lời cám ơn của cha quản xứ Giuse với cộng đoàn, vì những quan tâm, chia sẻ và cầu nguyện cho ngài trong ngày bổn mạng. và hơn hết là đến tất cả mọi người đã chung tay để làm nên thánh lễ long trọng hôm nay.

giuse2

giuse3

giuse4

giuse5

Album Ảnh

Trần Đình Hoàng

Read 1408 times Last modified on Thứ bảy, 21 Tháng 3 2015 15:38