Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 02 Tháng 2 2015 15:20

Hình ảnh thánh lễ kính Đức Mẹ dâng Chúa Giêsu trong đền thánh

Posted by 
Rate this item
(1 Vote)
  Hình ảnh thánh lễ kính Đức Mẹ dâng Chúa Giêsu trong đền thánh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vào sáng ngày 2 tháng 2 năm 2015, tại thánh đường giáo xứ, cha quản xứ Giuse đã dâng thánh lễ kính Đức Mẹ dâng Chúa Giêsu trong đền thánh.

Tại nơi cuối nhà thờ, trước thánh lễ, cha chủ tế đã làm các nghi thức: làm phép nến, làm phép các bà mẹ mang thai, nghi thức chúc lành cho các trẻ nhỏ, sau đó cha chủ tế cùng với đoàn rước hân hoan tiến vào nhà thờ trong lời ca vang của bài ca nhập lễ.

Trước khi chia sẻ Lời Chúa, cha quản xứ đã trân trọng nói lên lời chào đến các em nhỏ đang hiện diện trong thánh đường. Khá bất ngờ, với lời chào chân tình tận đáy lòng của cha đã làm cho cả cộng đoàn thấy thật là ấm áp.

Phần chia sẻ, cha Giuse có nói đến mỗi một con người khi sinh ra, được tạo dựng theo hình ảnh của Thiên Chúa. Với các em nhỏ cũng có quyền được tôn trọng. Chúa Giêsu cũng đã quở trách các môn đệ khi họ ngăn cản các trẻ nhỏ đến với Ngài. Là người lớn trong các gia đình chúng ta hãy tạo điều kiện, hãy đồng hành nâng đỡ các em trong cuộc sống. Bởi vì các em còn non nớt yếu đuối, các em là những món quà vô giá mà Thiên Chúa ban tặng.

Ngày hôm nay các em đến nhà thờ này, với mong muốn được gần với Chúa để được Chúa chúc phúc cho cuộc sống mai ngày luôn được lớn lên trong ân nghĩa của Chúa.

le dang_C1

le dang_C2

le dang_C3

le dang_C4

Xem thêm hình ảnh

Trần Đình Hoàng

Read 1260 times Last modified on Thứ tư, 04 Tháng 2 2015 14:53