Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 28 Tháng 4 2013 17:14

Giáo xứ Thổ Hoàng Hiệp Thông Một Giờ Chầu Thánh Thể Trong Ngày Hồng Phúc Của Giáo xứ Xuân Lộc.

Posted by 
Rate this item
(1 Vote)
    ...Sau những giây phút cảm động của tâm tình thống hối và canh tân, nhìn lại những thiếu sót của bản thân mỗi người về hành trình sống đức tin của mình để tha thiết cầu xin ơn biến đổi, mọi người hướng về Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa mà đức tin là nhân đức nổi bật trong cuộc đời của Mẹ...


!4 giờ ngày 28/04/2013 nhằm ngày Chúa nhật V Phục Sinh, khoảng 300 giáo dân Giáo xứ Thổ Hoàng đã cùng cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã có mặt tại khuôn viên nhà thờ Giáo xứ Xuân Lộc để được hiệp thông 1 giờ chầu Thánh Thể với Giáo xứ bạn trong ngày đại phúc được thay mặt Giáo phận chầu Mình Thánh Chúa luân phiên mà chúng ta thường gọi là chầu lượt.

Giờ chầu được bắt đầu đúng 14 giờ 30, giáo dân Giáo xứ Thổ Hoàng hai hàng nghiêm trang đi sau đại diện ban thường vụ niệm hương là ca đoàn, các em thiếu nhi, các bà mẹ Công Giáo , đoàn thanh trung niên cùng với bà con giáo dân tiến vào nhà thờ để bắt đầu giờ chầu với chủ đề của Năm Đức Tin: "Tôi Biết Tôi Tin Vào Ai".

DSCN1779

Tiền vào nhà thờ

Mặc dầu giờ chầu chỉ được 45 phút ngắn ngủi, nhưng cũng đã được ca đoàn hướng dẫn tâm tình một cách chặt chẽ từ lời dẫn, bài ca, tâm tình cầu nguyện trước Thánh Thể Chúa, đã giúp tốt mọi người cùng hòa chung tâm tình tạ ơn Thiên Chúa vì ơn đức tin Ngài đã ban cho nhân loại, cho mỗi gia đình , giúp đỡ gia đình trở thành một biểu tượng, một bí tích sống động của Tình Yêu Thiên Chúa vô hình.

SDC19516

Ca đoàn 

Sau những giây phút cảm động của tâm tình thống hối và canh tân, nhìn lại những thiếu sót của bản thân mỗi người về hành trình sống đức tin của mình để tha thiết cầu xin ơn biến đổi, mọi người hướng về Đức Trinh Nữ Maria Mẹ Thiên Chúa mà đức tin là nhân đức nổi bật trong cuộc đời của Mẹ, để rồi một lần nữa xin dâng trao cuộc đời cho Mẹ để được cùng với Mẹ luôn sống chìm đắm trong biển sâu thẳm của đức tin.

15 giờ 15 phút, giờ chầu kết thúc, sau khi vào vào nhà xứ cám ơn cha xứ Xuân Lộc và ban thường vụ hội đồng Giáo xứ, cha con Giáo xứ Thổ Hoàng hân hoan ra về tiếp tục sống cuộc hành trình đức tin của mình.


Album Ảnh

Hồng Bính

Read 1476 times Last modified on Chủ nhật, 05 Tháng 5 2013 10:33