Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 26 Tháng 1 2013 15:50

Giáo Xứ Thổ Hoàng Và Sắc Màu Sáng Thứ Bảy Trước Ngày Chầu Lượt

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Giáo xứ Thổ Hoàng và sắc màu sáng thứ bảy trước ngày Chầu Lượt... ...         Dưới ánh nắng ấm và rực chiếu chan hòa của những ngày đầu xuân, bầu trời trong vắt khiên cho không gian của cả đất trời thật bình an và thật đẹp, hứa hẹn ngày mai sẽ ngập tràn màu sắc tươi vui và thánh thiện

 

Chỉ còn 24 tiếng đồng hồ nữa, ngày hồng phúc của Giáo xứ thay mặt cho Giáo phận Chầu Mình thánh Chúa sẽ được bắt đầu, giờ nầy người người,nhà nhà trong toàn Giáo xứ đã đầy ắp màu sắc, tâm tình và không khí của ngày chầu lượt.

Khuôn viên nhà thờ sáng nay, thứ bảy ngày 26/01/2013 rất đẹp, không ồn ào xô bồ như những ngày hội đời, nhưng không vì thế mà lại thiếu đi những màu sắc rực rỡ trên khuôn viên nhà thờ, trong nhà thờ và trên mọi nẻo đường của các Giáo họ.

Cả Giáo xứ giờ đây đã như được mặc một chiếc áo mới, áo mới của tâm hồn đã được dọn kỹ qua 3 ngày tĩnh tâm sốt sắng, áo mới trên khuôn viên nhà thờ bởi rực rỡ cờ đuôi nheo và cờ trang trí, áo mới của cả Giáo xứ bởi trên khắp mọi con đường dẫn về nhà thờ đã được dọn dẹp sạch sẽ...

Dưới ánh nắng ấm và rực chiếu chan hòa của những ngày đầu xuân, bầu trời trong vắt khiến cho không gian của cả đất trời thật bình an và thật đẹp, hứa hẹn ngày mai sẽ ngập tràn màu sắc tươi vui và thánh thiện, tươi vui bởi lòng người sẽ được nở hoa yêu thương và hiệp nhất vì cùng chung một tấm bánh, cùng chung một li rượu, bên Thánh Thể Chúa muôn tấm lòng cùng chung một nhịp tri ân tình Chúa, cùng hòa vang một bài ca tuyên xưng đức tin và hiệp nhất, thánh thiện bởi là ngày của Chúa Giêsu Thánh Thể, ngày mọi người được hân hoan suy niệm và chiêm ngắm tình yêu bao la của Chúa Giêsu đã vì yêu mà trở nên tấm bánh nhỏ nhoi hầu cứu độ muôn người, và chính Ngài là Đấng Thánh.

Mọi sự đã sẵn sàng cho ngày hồng phúc sẽ được khai mạc vào ngày mai, sau lễ thiếu nhi vào lúc 8 giờ 45 phút....

SDC18837

Đường Vào nhà thờ sạch tinh và rực rỡ

 

SDC18830


SDC18826

 Cờ đuôi nheo tăng màu sắc cho ngày hội

 SDC18834

SDC18841

Cha Phêrô Nguyễn Trung Hiếu bon bon trên đường làng đã sạch

SDC18840

Mọi nẻo đường đã được dọn sạch sẽ


Album Ảnh

 

 

Hồng Bính

Read 1319 times Last modified on Thứ hai, 28 Tháng 1 2013 09:13