Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 19 Tháng 12 2012 16:21

Hình Ảnh Chuẩn Bị Mừng Chúa Giáng Sinh

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Để có được và sống trọn niềm vui, sẵn sàng hân hoan chờ Chúa đến, cha Quản xứ Giuse đã kêu gọi mọi giáo dân trong toàn Giáo xứ hãy làm người “dọn đường”, hãy hỏi Gioan Tiền Hô: «Vậy chúng tôi phải làm gì?»

 Bầu trời Cao nguyên sáng hôm nay, 19/12/2012 đã bắt đầu có từng cơn gió se lạnh, gió và khí lạnh như thổi bật ánh nắng mặt trời thỉnh thoảng vút chiếu lên ánh nắng chói chang  báo hiệu  mùa đông đã về trên Cao nguyên gió lộng.

 

Trong suốt tuần thứ 3 của Mùa vọng, tuần mà tất cả mọi người đều sống âm vang một điệp khúc: “« Anh em hãy vui luôn trong Chúa...vì Chúa đã gần đến» (Ph 4,4-5).

Để có được và sống trọn niềm vui, sẵn sàng hân hoan chờ Chúa đến, cha Quản xứ Giuse đã kêu gọi mọi giáo dân trong toàn Giáo xứ hãy làm người “dọn đường”, hãy hỏi Gioan Tiền Hô: «Vậy chúng tôi phải làm gì?» Chắc ngài sẽ chỉ cho chúng ta những việc phải làm.

Và những việc làm dễ dàng để hòa vào niềm vui đón con Chúa giáng trần là hãy “ dọn đường” bằng cách mọi người tới tòa cáo giải xưng tội giao hòa cùng Thiên Chúa, người người nhà nhà hãy tích cực dọn vệ sinh khu xóm, trước cửa nhà mình, làm hang đá gia đình, theo cụm, theo liên gia hay theo từng Giáo họ.

Đáp ứng lời kêu gọi nầy, sáng hôm nay, 19/12 trên mọi nẻo đường của Giáo xứ bắt đầu rộn ràng công việc dọn vệ sinh, làm hang đá…..

Trên khuôn viên nhà thờ công tác làm hang đá, trang trí khuôn viên cũng được bắt đâu..

Đồng hành với công việc chuẩn bị bên ngoài, trong nhà thờ đã rất đông giáo dân tập trung về chịu Bí tích hòa giải để chuẩn bị tâm hồn xứng đáng đón Chúa đến..

Sau đây là một vài hình ảnh sáng ngày 19/12 trên Giáo xứ Thổ Hoàng.

SDC18455

SDC18456

Dọn vệ sinh đường làng

SDC18458

Làm hang đá theo Giáo họ

SDC18435

Trong khuôn viên nhà thờ

SDC18450

Xưng tội trong nhà thờ

SDC18440

Gia đình chuẩn bị


Album Hình


Hồng Bính

 

Read 1577 times Last modified on Thứ năm, 20 Tháng 12 2012 20:35