Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 25 Tháng 1 2021 11:53

Thánh lễ Phaolô Tông Đồ trở lại quan thầy giáo họ Phaolô

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thánh lễ Phaolô Tông Đồ trở lại quan thầy giáo họ Phaolô

 

Hiệp với Giáo hội toàn cầu, lúc 4 giờ 45 phút thứ hai ngày 25 tháng 01 năm 2021, cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành đã cử hành thánh lễ mừng thánh Phaolô Tông Đồ trở lại, kết thúc tuần lễ cầu cho hiệp nhất, đồng thời cũng là quan thầy của giáo họ Phaolô.

Mở đầu thánh lễ, sau lời chào và chúc mừng giáo họ Phaolô cha Giuse qua hình ảnh ngã ngựa và trở lại của thánh nhân đã ngỏ lời với cộng đoàn: không có một thánh nhân nào mà không có 1 quá khứ, cũng như không có một tội nhân nào không có một tương lai. Bởi thế, chúng ta tất yếu là cũng có những yếu đuối như Thánh Phaolô khi chưa trở lại, và hẳn chúng ta chắc hẳn cũng có cả tương lai phía trước, xin Chúa biến đổi chúng ta.

Cha Giuse đã chia sẻ điều tuyệt vời nhất là Thánh Phaolô Tông Đồ đã được biết Đức Giêsu Kitô, từ 1 người bắt bớ đạo Chúa đã trở nên người nhiệt thành loan báo Tin Mừng cho dân ngoại và đã thành lập được nhiều giáo đoàn, Ngài đã nói rằng: “Khốn thân tôi nếu tôi không rao giảng Tin Mừng” (1Cr 9, 16b).

Thánh Phaolô sau khi ngã ngựa, đã được gặp người của Chúa nên đã vượt qua được cái nhìn thiển cận, cái nhìn đã khiến Ngài hăng say đi bắt những người tin vào Chúa Kitô. Chúng ta hay cầu cho Giáo Hội, giáo xứ, giáo họ nhân ngày kết thúc tuần lễ cầu cho các kitô hữu hiệp nhất luôn cố gắng biết lắng nghe và sống Lời Chúa, sống hiệp nhất nên một trước một thế giới nhiều biến động.

 MG_1337

 MG_1339

 MG_1346

 MG_1351

Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 1036 times Last modified on Thứ ba, 26 Tháng 1 2021 11:37