Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 20 Tháng 4 2021 07:04

Suy Niệm Lời Chúa Thứ Ba Tuần 3 Mùa Phục Sinh

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Suy Niệm Lời Chúa Thứ Ba Tuần 3 Mùa Phục Sinh

20/04/2021

THỨ BA TUẦN 3 PS
Ga 6,30-35

KẾT NỐI VỚI CÕI TRƯỜNG SINH

“Chính Ta là bánh trường sinh. Ai đến với Ta sẽ không hề phải đói; ai tin vào Ta, chẳng khát bao giờ.” (Ga 6,35)

Suy niệm: Thế giới hôm nay đề cao hưởng thụ vật chất khiến cho con người thời đại dường như quên mất khát vọng cơ bản mà họ vẫn không ngừng tìm kiếm đó là hạnh phúc vĩnh cửu. Con người mãi vật lộn với cái ăn cái uống. Ăn uống hoài mà vẫn còn đói còn khát. Bởi vì điều hữu hạn chỉ có thể đem lại hạnh phúc hữu hạn. Chỉ có Đấng là sự sống vĩnh cửu mới có thể đem lại hạnh phúc vĩnh cửu mà con người khao khát. Đức Ki-tô phục sinh mở ra cho chúng ta cổng kết nối giữa cuộc sống hữu hạn đời tạm này với cuộc sống hạnh phúc vĩnh cửu đời sau, đó là chính Thân Mình Ngài trong bí tích Thánh Thể. Ngài đã trở nên tấm bánh bẻ ra cho muôn người. Chúng ta được nuôi dưỡng bằng chính Đức Giê-su trong bàn tiệc Lời Chúa và Thánh Thể. Đón nhận Ngài, chúng ta có thể cảm nếm ngay ở đời này cuộc sống trường sinh của Chúa đời sau.

Mời Bạn: Bạn đón nhận Thánh Thể là bạn đang tham dự vào chính sự sống của Chúa. Đến lượt bạn, bạn cũng sẽ trở thành tấm bánh được bẻ ra để trao ban cho người khác.

Chia sẻ: Bạn có quý trọng sự sống trường sinh mà Chúa Giê-su ban tặng cho bạn không? Bạn có cảm nghiệm được đâu là hạnh phúc đích thực của đời sống con người không?

Sống Lời Chúa: Bạn cố gắng thu xếp công việc để tham dự thánh lễ thường ngày và mỗi lần dự lễ, bạn đều dọn mình để rước lễ thật sốt sắng.

Cầu nguyện: Lạy Chúa, xin Chúa giải thoát chúng con khỏi những ích kỷ vụ lợi và cho chúng con biết kết hiệp với Chúa trong bí tích Thánh Thể để lãnh nhận sự sống của Chúa.

Read 4324 times