Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ ba, 08 Tháng 3 2016 19:29

Tội gì ma quỷ thích nhất-thiền-nhân điện-yoga là cửa ngõ cho ma quỷ?

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Tội gì ma quỷ  thích nhất-thiền-nhân điện-Yoga là cửa ngõ cho ma quỷ?
Trong cuộc phỏng vấn với vị linh mục Dòng Đaminh, cha Juan José Gallego, một nhà trừ qủy thuộc Tổng Giáo Phận Barcelona ở Catalonia, nước Tây Ban Nha. Linh mục nói rằng KIÊU NGẠO là tội ma qủy thích nhất.
Người phỏng vấn hỏi: “Có khi nào Cha sợ không?”

Cha trả lời: “Ban đầu tôi sợ lắm”. Đang lúc trừ tà tôi quay lại nhìn thấy lũ qủy la hét: “mày quá lắm rồi”, làm tôi phát ớn.

Tuy nhiên, ngài biết rằng quyền lực ma quỷ không thể hơn Thiên Chúa và chúng chỉ là những vật thụ tạo của Chúa.

Ngài nói: “Khi một người bị quỷ ám, họ mất ý thức, nói những tiếng lạ, buông những lời báng bổ, và có sức mạnh phi thường,

Cha cảnh báo rằng phong trào “New Age” (thời đại mới) giống như một thứ “huyệt điểm” (Reiki), của phái nhân điện dùng bàn tay đặt vào những luân xa trên cơ thể con người để chữa bệnh. Và một vài phương pháp yoga có thể là cánh cửa cho ma qủy đi vào. Ngài nói rằng nghiện ngập cũng là “loại qủy ám”
thien n
Một cảnh trong phim “Trừ Quỷ”

Chúng tôi sẽ có dịp đề cập tới sự nguy hiểm cho đức tin đến từ Thiền, Nhân Điện, và Yoga.
dien
Ảnh: Ông Lương Minh Đáng, trong tư thế ngồi thiền, sáng lập môn phái chữa bệnh bằng “nhân điện”

MA QUỶ CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC BỆNH?

Có nhiều trường phái chữa bệnh bằng nhân điện. Chúng tôi được biết có nhiều người Công Giáo học phương pháp khai mở luân xa trên cơ thể con người lấy từ cái gọi là “năng lượng vũ trụ”, mà ông Lương Minh Đáng như là đại diện cho môn phái nổi tiếng trong cộng đồng người Việt, nói chung là phương pháp nhân điện, để tự chữa bệnh cho mình và cho người khác.

Vậy thì hai câu hỏi được đặt ra là người Công Giáo có nên học cách chữa bệnh bằng nhân điện không; và người Công Giáo có nên đến ông thầy Lương Minh Đáng để chữa bệnh không. Câu hỏi không dễ trả lời vì ông Đán không phải là phù thuỷ và cũng không phải là thầy pháp. Ông chữa bệnh bằng phương pháp nhân điện mà ông cho là có tính cách khoa học. Nếu thực sự là nhà khoa học, vì ông khai là có bằng bác sĩ (MD) và tiến sĩ (PhD), và những công trình nghiên cứu chuyên môn khác. Nếu vậy có thể tin được.

Nhưng triết lý của môn phái do ông sáng lập hoàn toàn dựa vào huyền bí mà ít người để ý đến. Chúng ta nên biết rằng thế giới huyền bí, còn gọi là thế giới âm binh là môi trường màu mỡ cho ma qủy hoạt động. Chúa cho phép ma qủy tạm thời có thể chữa được một số căn bệnh nhất định nếu người tin vào quyền năng của huyền bí. Chúng tôi sẽ vạch ra những sai lầm và những nguy hiểm mà ma quỷ có thể đánh lừa những bệnh nhân quá tin tưởng vào những hiện tượng huyền bí.

 

Read 760 times Last modified on Thứ sáu, 11 Tháng 3 2016 07:49