Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ tư, 16 Tháng 11 2016 14:52

Thí nghiệm đầy kinh ngạc làm thay đổi tư tưởng vô thần của các nhà khoa học

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Thí nghiệm đầy kinh ngạc làm thay đổi tư tưởng vô thần của các nhà khoa học

N.J Stovell là một nhà khoa học nổi tiếng người Mỹ, trước đây ông là một người theo chủ nghĩa vô thần, ông từng bỏ rất nhiều thời gian và công sức để cùng các nhà khoa học khác nghiên cứu khám phá những bí mật của nguyên tử.

Trong quá trình nghiên cứu, ông thường gặp phải những vấn đề không cách nào lý giải nổi, việc tìm ra câu trả lời cho những vấn đề này không những giúp ích cho khoa học mà còn giúp ông thay đổi quan niệm nhân sinh của chính mình.

Sau đây là thí nghiệm khoa học mà ông đã đích thân thực hiện.

Tôi từng là một người theo thuyết vô thần, tôi cho rằng Thần là một hình ảnh do con người tự tưởng tượng ra, tôi thực sự không thể nào tin nổi có một vị Thần thực sự luôn bảo hộ tôi, có năng lực lớn hơn tôi nhiều lần.

Một hôm chúng tôi đã tiến hành một thí nghiệm lớn tại một bệnh viện, chúng tôi muốn biết khi sắp chết não người đã xảy ra những thay đổi gì. Vì mục đích đó, chúng tôi đã chọn một phụ nữ mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, tinh thần cô ấy hoàn toàn bình thường, vui vẻ, chỉ có điều sức khỏe thì rất tệ, chúng tôi biết rằng cô ấy sắp qua đời rồi, bản thân cô ấy cũng biết. Người ta nói với chúng tôi rằng người phụ nữ này tin Đức chúa Jesu là đấng cứu thế của cô.

Vào thời khắc trước khi cô ấy chết, chúng tôi đặt một chiếc máy đo có độ cảm ứng rất cao vào trong phòng bệnh của cô, chiếc máy này có thể ghi lại những thay đổi xảy ra trong não cô trước khi cô chết. Ngoài ra trên giường bệnh của cô còn đặt một chiếc microphone rất lớn giúp chúng tôi có thể nghe được lời cô nói, chúng tôi muốn biết xem trước khi chết cô ấy còn có thể nói được không.

Chúng tôi vào căn phòng bên cạnh và bắt đầu làm thí nghiệm, trong số 5 nhà khoa học chúng tôi, tôi là người ôn hòa và cứng rắn nhất, chúng tôi căng thẳng đứng đợi những thay đổi xuất hiện trên chiếc máy đo, nhưng kim đồng hồ vẫn không động tĩnh gì. Kim đồng hồ có thể di chuyển trong giới hạn 500 độ về bên phải và trái, âm và dương. trước đó không lâu, chúng tôi đã từng dùng chiếc máy này để đo điện áp của một chương trình quảng cáo trên mạng truyền hình không dây, đo được 50 KW, lúc đó họ đang phát chương trình tin tức trên toàn thế giới, kim đồng hồ chỉ đúng 9 độ.

Thời khắc mà người phụ nữ sắp qua đời cuối cùng cũng đến, đột nhiên chúng tôi nghe được tiếng cô ấy cầu nguyện và ca ngợi Thần, cô ấy thỉnh cầu Thần khoan dung tha thứ cho tất cả những người đã làm tổn hại cô ấy khi cô còn sống, sau đó cô ấy nói với Thần một cách đầy tin tưởng: “Thưa chủ nhân, Ngài là người duy nhất đáng tin cậy của người đầy tớ của Ngài”. Cô ấy cảm ơn Thượng đế đã ban cho cô sức mạnh và giúp đỡ cô khi còn sống, cô tin rằng mình thuộc về Jesu. Cô thừa nhận với Thần rằng cho dù cô đã gây ra bao nhiêu đau khổ, nhưng tình yêu của cô với Thần không hề thay đổi hoặc giảm bớt, nghĩ lại việc Jesu đã xóa trừ tội nghiệp cho cô, lời nói của cô tràn đầy niềm hạnh phúc không cách nào tả xiết, cuối cùng cô thể hiện niềm vui vô hạn và hiểu rằng cô sắp được gặp đấng cứu thế.

Đứng bên cạnh chiếc máy ghi âm, chúng tôi vô cùng cảm động đến nỗi quên mất cả thí nghiệm mà mình đang làm, mọi người đều không cầm được nước mắt, hết thảy những lời mà tôi nghe được đã thấm sâu vào trái tim tôi, tôi chưa từng phải khóc nhiều đến vậy trong đời. Trong khi người phụ nữ đó vẫn đang tiếp tục cầu nguyện, đột nhiên chúng tôi nghe thấy trong chiếc máy vang lên tiếng lách tách, lúc này kim đồng hồ chỉ đúng 500 độ, mà còn sắp vượt qua giới hạn đó, nghĩa là năng lượng phát ra đã vượt qua cả giới hạn của chiếc máy rồi, chỉ vì kim đồng hồ có giới hạn nên không thể đo được cao hơn.

Tư tưởng của chúng tôi trở nên trống rỗng, nhờ thí nghiệm khoa học này, chúng tôi đã có một phát hiện đáng kinh ngạc: một người phụ nữ sắp chết đang liên lạc với Thần, sóng năng lượng phát ra từ não của cô còn lớn hơn năng lượng truyền hình không dây phát đi toàn thế giới 50 lần trở lên (Ở đây có một câu nói đã nhắc nhở chúng tôi, câu nói của tiến sỹ Jason P Williams từng đoạt giải Nobel y học: “Cầu nguyện là phương pháp sản sinh ra năng lượng lớn nhất”)

Để kiểm định các số liệu đo đạc của mình, chúng tôi lặp lại thí nghiệm từ đầu, lần này chúng tôi chọn một người sắp bị điên, sau khi chúng tôi lắp đặt thiết bị xong, chúng tôi yêu cầu y tá dùng một số biện pháp để kích động cho bệnh nhân nổi giận, người này lập tức tuôn một tràng chửi rủa, anh ta chửi rủa thôi chưa đủ, còn nói những lời nguyền rủa Thần thánh, chiếc máy lại phát ra tiếng lách tách, mắt chúng tôi lập tức tập trung vào kim đồng hồ của thiết bị, kinh ngạc khi phát hiện rằng kim đồng hồ chỉ âm 500 độ, mà con số này còn có thể vượt qua cả giới hạn của kim đồng hồ.

Chúng tôi đã đạt được mục đích thí nghiệm của mình, từ chiếc máy đo này chúng tôi có thể biết được việc phỉ báng Thần cũng tạo nên những cảm ứng trong não người. Chúng tôi đã thành công khi dùng khoa học để chứng thực năng lượng của Thần là dương, còn năng lượng của ma quỷ là âm. Thông qua thí nghiệm này, chúng tôi cũng hiểu được mối liên hệ của người tín Thần, họ sẽ phát ra năng lượng của Thần; còn người phỉ báng Thần sẽ phát ra năng lượng của ma quỷ, đó là thứ năng lượng âm.

Chính trong giây lát này, quan điểm về vô thần luận của tôi đã bắt đầu tiêu biến, một tư tưởng xuất hiện trong tôi, nếu như không có Thần thì ai đang tiếp nhận những lời cầu nguyện của cô ấy? Khi đó tôi mới phát hiện ra bản thân mình thật vô cùng ngu xuẩn, vô tri. Tôi cần phải thành thật với mình, tôi cần phải công bố ra chân lý mà mình đã phát hiện. Giờ đây tôi biết rằng các nghệ sỹ đã vẽ trên đầu Đức chúa Jesu chiếc vòng hào quang không phải vì họ hư cấu nên mà xuất phát từ cảm nhận chân thực của họ về Thần.

Nhã Thi

Theo Ntdtv

Read 1456 times Last modified on Thứ năm, 17 Tháng 11 2016 14:37