Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 24 Tháng 2 2017 16:20

Thánh lễ tạ ơn mừng ngọc khánh 60 năm hồng ân hôn phối của ông bà cụ GB Trần Đình Ngụ.

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thánh lễ tạ ơn mừng ngọc khánh 60 năm hồng ân hôn phối của ông bà cụ GB Trần Đình Ngụ.

Vào lúc 4 giờ 45 phút,  cộng đoàn giáo xứ Thổ Hoàng đã hân hoan hiệp thông  thánh lễ tạ ơn mừng ngọc khánh  60 năm hồng ân hôn phối của ông bà cụ GB Trần Đình Ngụ và Anna Trần Thị Nhân.

Cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành chủ sự thánh lễ, cùng đồng tế với ngài có cha Giuse Trần Thanh Hải, SVD, với sự hiện diện của con cái cháu chắt trong gia tộc ông bà cụ và đông đảo bà con giáo dân tới hiệp thông lời tạ ơn hồng ân 60 năm hôn phối trong thánh lễ hiệp dâng sáng nay.

Thánh lễ trọng thể tạ ơn hồng ân hôn phối hôm nay  là lời tạ ơn và  cầu nguyện cho ông bà cụ GB Trần Đình Ngụ cùng với gia đình thân tộc, đồng thời cũng  là lời tạ ơn của Giáo Hội về hồng ân Bí Tích Hôn Phối mà chúa Giêsu đã thiết lập mà Hội Thánh dạy bảo đồng hành hướng dẫn chúc phúc cho chúng ta, và đời sông hôn nhân  cũng chính là ơn gọi từ thủa đời đời của Thiên Chúa mà cha quản xứ Giuse đã nhấn mạnh về sự cao quý của Bí Tích Hôn Phối..

Trong bài giảng, cha Giuse đã gợi lên cho công đoàn một hình ảnh gia đình hạnh phúc là khi gia đình được đầy tràn tình yêu thương của Thiên Chúa, luôn ở lại và sống trong tình yêu của Thiên Chúa, lúc đó gia đình mãi mãi đầy tràn sự bình an, và sự bình an đó chiếu tỏa không những trong gia đình mà còn lan tỏa truyền lại cho các thế hệ con cháu sau này…..

Sau thánh lễ cha quản xứ đã trao qùa lưu niệm cho ông bà cụ GB Trần Đình Ngụ, đồng thời ghi hình lưu niệm trong ngày hồng ân trọng đại nầy.

IMG 1350

IMG 1353

IMG 1357

IMG 1362

IMG 1364

IMG 1365

Xem Thêm Hình

Hồng Bính

 

Read 2681 times Last modified on Thứ bảy, 25 Tháng 2 2017 15:46