Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ năm, 26 Tháng 1 2017 09:15

Hình ảnh Giáo họ Phaolô tông đồ trở lại mừng lễ quan thầy

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh Giáo họ Phaolô tông đồ trở lại mừng lễ quan thầy

“Đó là lý do mà  hôm nay tôi đến đây cùng các bạn, tôi muốn cho các bạn thấy rằng, con người có thể chỗi dậy sau khi bị ngã úp mặt xuống đất..” ( Bài giảng cha Giuse Trần Thanh Hải)

Vào lúc 4 giờ 45 phút, đông đảo giáo dân giáo họ Phaolô trở lại đã hân hoan quy tụ trong ngôi thánh đường thân thương của giáo xứ để hiệp dâng thánh lễ mừng kính Thánh Phaolô tông đồ trở lại, quan thầy của giáo họ.

Thánh lễ trọng thể do cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành chủ tế, cùng đồng tế với ngài có quý cha quê hương về quê ăn tết: Cha Giuse Trần Hữu Hoan, cha Phêrô Nguyễn Trung Hiếu, Cha Giuse Hồ Quang Hân, Cha GB Nguyễn Văn Huân và cha Giuse Trần Thanh Hải

Hiệp thông trong thánh lễ mừng quan thầy quan thầy của giáo họ có đầy đủ quý ông trong ban thường vụ hội đồng giáo xứ, cùng ban hành giáo các giáo họ

IMG 0908

Cha  giảng lễ Giuse Trần Thanh Hải đã xoáy trọng tâm về cú ngã ngựa của thánh Phaolô. Sau cú ngã ngựa, lịch sử đó, thánh Phaolo đã đứng dậy, và  Chúa đã biến đổi thánh nhân một cách ngoạn mục, từ một người hăng say bách hại đạo Chúa đã trở thành khí cụ rao truyền Tin Mừng của Chúa cho dân ngoại….

Từ biến cố ngã ngựa và đứng dậy ngoạn mục của thánh Phaolô, cha Giuse Trần Thanh Hải tiếp  tục mời gọi toàn thể cộng đoàn dân Chúa hãy học gương thánh tông đồ, chấp nhận mọi nghịch cảnh để nhìn ra thánh ý Thiên Chúa  để  mới có thể sống với Chúa như thánh Phaolô chấp nhận  tất cả để được nên đồng hình đồng dạng  với Đức Kitô.

( Mời nghe bài giảng)

Kết thúc thánh lễ, quý cha đồng tế đã ghi hình lưu niệm cùng thường vụ  hội đồng giáo xứ, ban hành giáo giáo họ Phao lô trong lung  linh sắc xuân đã gần kề..

IMG 0895

IMG 0901

IMG 0902

IMG 0903

IMG 0904

IMG 0915

 IMG 0918

Xem Thêm Hình Ảnh

Hồng Bính

Read 1803 times Last modified on Thứ hai, 30 Tháng 1 2017 15:37