Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ sáu, 01 Tháng 5 2015 09:34

Giáo họ Giuse Thợ mừng lễ bổn mạng

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
Giáo họ Giuse Thợ mừng lễ bổn mạng

Lúc 4 giờ 45 phút ngày 01-05-2015 tại nhà thờ Giáo xứ, cha quản xứ Giuse đã long trọng cử hành trọng thể lễ mừng kính thánh Giuse Thợ quan thầy của giới lao động,đặc biệt cũng là quan thầy của một giáo họ trong giáo xứ.

Mở đầu thánh lễ, cha quản xứ Giuse đã giới thiệu gương mặt của thánh Giuse người thợ mộc đã dùng sức lao động của mình để nuôi dưỡng Thánh Gia, Thánh Giuse Thợ mà ngày hôm nay toàn thể Giáo hội mừng kính không chỉ là quan thầy của 1 Giáo họ trong giáo xứ nhưng ngài là quan thầy của toàn thể mội một người chúng ta, của toàn thể giới lao động.

Trong bài giảng, cha Giuse đã giới thiệu về sự giá trị của việc lao động theo mạc khải của Tin Mừng, chính nhờ sự lao động con người sẽ trở nên giống Chúa hơn. Thánh Giuse đã cần cù lao động, âm thầm thinh lặng và làm việc, đưa lại cho lao động một ý nghĩa cao sâu linh thánh treo gương cho muôn người….  

Vì là ngày đầu tháng Hoa, Cha Giuse cũng nói đến Mẹ Maria, bông hoa tuyệt đẹp của vườn hoa nhân loại. Cha nhắn nhủ mọi thành viên trong Giáo xứ hãy biết noi gương Mẹ Maria và thánh Giuse quan thầy, luôn biết xử dụng sự lao động của mình như là một bông hoa xinh đẹp dâng lên Mẹ trong tháng hoa nầy, đồng thời hãy phát huy nhân cách đời sống đạo đức của mình, góp phần làm chứng cho sự hiện diện yêu thương của Thiên Chúa giữa mọi người….

(Mời nghe bài giảng.)

Kết thúc thánh lễ ban hành giáo Giáo họ Giuse Thợ đã ghi hình lưu niệm cùng với cha quản xứ.

Lạy Thiên Chúa tạo thành trời đất, Chúa đã muốn cho con người lao động để tiếp tục công trình của Chúa. Xin nhận lời thánh cả Giuse chuyển cầu, cho chúng con biết noi gưong Người để lại là chu toàn nhiệm vụ Chúa đã giao phó, hầu được hưởng niềm vui Chúa đã hứa cho tôi tớ trung thành(  lời nguyện nhập lễ, lễ thánh Giuse thợ)

IMG 5448

IMG 5452

IMG 5454

IMG 5461

IMG 5464

IMG 5467

Album ảnh

Hồng Bính Ghi chép

Read 1929 times