Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 01 Tháng 10 2017 08:26

Hình ảnh thánh lễ Têrêxa Hài Đồng Giêsu , Quan thầy của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Hình ảnh thánh lễ Têrêxa Hài Đồng Giêsu , Quan thầy của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể

 

 

Hôm nay, chúng ta hợp với giáo hội toàn cầu mừng kính vị thánh nữ lừng danh đã chọn cho mình một con đường nên thánh, con đường trở nên như trẻ nhỏ  theo mạc khải của Tin Mừng, đó là thánh nữ Têrêxa Hài Đồng  Giêsu đã chọn cho mình con đường sống tình yêu trong cung lòng của Giáo Hội Tình Yêu……Trong thánh lễ hôm nay, các em thiếu nhi hân hoan  mừng lễ kính ngài là quan thầy của Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể, đồng thời chúng ta cùng vui mừng vì trong thánh lễ hôm nay có 26 anh chị tuyên hứa làm huynh trưởng,  và ban chấp hành xứ đoàn mới cũng tuyên hứa nhận nhiệm vụ nhiệm kỳ mới ….. Lời mở đầu thánh lễ của cha quản xứ sau khi đoàn rước kiệu trọng thể thánh nữ Têrêxa từ hội trường vào nhà thờ đã ổn định xong.

Chia sẻ Tin Mừng, cha Giuse đã giới thiệu  ý chính của bài Tin Mừng theo thánh Matthêu "Nếu không hoá nên như trẻ nhỏ, các con sẽ không được vào Nước Trời". (Mt 18, 1-4)

Nghe Bài Giảng

 

    Bài tin mừng hôm nay Chúa Giêsu đã dạy bảo chúng ta phải sống như trẻ thơ, vì trẻ thơ có các đức tính : khiêm nhường , trông cậy, đơn sơ. Thánh nữ Têrêxa  Trở nên một vị thánh lừng danh, thánh trinh nữ và là tiến sỹ của Hội Thánh,  nhờ ngài đã  sống  tinh thần như trẻ thơ mà Tin Mừng của Chúa Giêsu đã đưa ra,  cái đơn sơ, bé nhỏ của trẻ thơ là luôn khiêm hạ, tin cậy  và phó thác vào Thiên Chúa. Chị tin vào sức mạnh của những việc nhỏ bé được làm vì tình yêu  

Kết thúc bài giảng ngài kêu gọi các anh chị huynh trưởng hãy sống tiếp nối tinh thần của thánh nữ là làm việc, thao thức và chăm sóc thiếu nhi bằng tình yêu không phải chỉ trong lop72, trong giờ học giáo lý nhưng cả trong đời sống đời thường nữa, vì thiếu nhi là tương lai của Giáo hội và xã hôi…..

Sau bài giảng, 26 anh chị dự bị trưởng đã tiến lên cung thánh tuyên hứa làm huynh trưởng

Tiếp đến Ban chấp hành xứ đoàn nhiệm kỳ mới tuyên hứa nhận nhiệm vụ.

Kết thúc thánh lễ, cha Giuse đã ghi hình lưu niệm với tân huynh trưởng, ban chấp hành, cựu huynh trưởng cùng toàn thể các anh chị huynh trưởng.

IMG 3410

IMG 3414

asua1

Asua2

IMG 3436

Xem Hình Ảnh

Hồng Bính

 

 

Read 17917 times Last modified on Thứ ba, 17 Tháng 10 2017 21:32