Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Chủ nhật, 26 Tháng 7 2015 08:58

Thiếu nhi Thánh Thể: Ngành Ấu ngày trại dã ngoại

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
    Thiếu nhi Thánh Thể: Ngành Ấu ngày trại dã ngoại

 Vào lúc 07g00 ngày 20-07-2015, Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức cho các em Ngành Ấu một ngày trại dã ngoại với chủ đề: “Thời thơ ấu của Chúa Giêsu”

 

 

Sau một thời gian học hỏi thì đây là dịp để các em tiếp xúc với môi trường tự nhiên. Có dòng suối mát, có thảm cỏ xanh, có tán cây rừng che bóng ở đó các em được vui chơi đùa nghịch thỏa thích.

Song song với các hoạt đông vui chơi đó, các anh chị Huynh Trưởng đã lồng ghép vào một chương trình nhằm để giúp các em ôn lại những kiến thức Kinh Thánh đã học trong sáu tháng vừa qua. Để qua đây Ban chấp hành xứ đoàn cũng đánh giá được chất lượng dạy và học của các anh chị Huynh trưởng cũng như các em Chi Nghành Ấu.

Ngày trại chỉ vỏn vẹn trong một ngày. Khi màn đêm xuống, các em lại tập trung về khuôn để nhà thờ để cùng nối lớn vòng tay bên ánh lửa bập bùng. Các tiết mục “văn nghệ bỏ túi” được lần lượt trình diễn trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người.
Sau phần đánh giá ngày sinh hoạt và có những phần thưởng nho nhỏ để khích lệ của ban tổ chức các em đã ra về nhưng lòng vẫn còn thật nhiều lưu luyến.

aunhi1

aunhi2

aunhi3

aunhi4

aunhi5


Album Ảnh

Hình ảnh và tư liệu: Bút Mập

 


Read 2213 times Last modified on Thứ hai, 27 Tháng 7 2015 16:38