Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 27 Tháng 10 2014 18:09

Tổng kết năm học giáo lý 2014 và lớp mẫu giáo đức tin

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Tổng kết năm học giáo lý 2014 và lớp mẫu giáo đức tin

 Vào lúc 7g15, trước lễ 2 chúa nhật 30 mùa thường niên a, nhằm ngày 26/10/2014 tại nhà thờ Giáo Xứ Thổ Hoàng Xứ Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể đã tổ chức tổng kết năm học giáo lý 2014 một cách trọng thể.

Về tham dự lễ tổng kết có sự hiện diện của cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành,đại diện Thường vụ Hội đồng  giáo xứ, Ban hành giáo các giáo họ cùng với đại diện các hội đoàn trong giáo xứ.

Chường trình gồm 3 phần:

Phần I: Tổng kết Giáo lý cho các  khối: Sơ Cấp, Căn Bản,Kinh Thánh và khối Vào Đời.

Phần II: Thánh lễ Chúa nhật 30 mùa thường niên a dành cho thiếu nhi.

Phân III: Tổng Kết lớp Mẫu Giáo Đức Tin

Phần I: Tổng kết Giáo lý cho các  khối: Sơ Cấp, Căn Bản,Kinh Thánh và khối Vào Đời.

Mở đầu chương trình, cha quản xứ đã thay lời cho cộng đoàn giáo xứ cảm ơn tất cả mọi người dù ít hay nhiều đã góp công sức để hướng dẫn đức tin cho các em thiếu nhi trong giáo xứ, đặc biệt là các anh chị Huynh Trưởng, Giáo Lý Viên. hầu hết các anh chị đã lớn tuổi, có gia đình riêng. công việc bộn bề nhưng hằng tuần vẫn bám sát các em để sinh hoạt và dạy giáo lý, Ngài nói:"Hôm nay chúng ta nghỉ hè nhưng không nghỉ học giáo lý, nghỉ hè để các anh chị chuẩn bị bước vào vụ thu hoạch cà phê với bao lo toan vất vả. còn các em hằng tuần vẫn tiếp tục học giáo lý và cha sẽ trực tiếp hướng dẫn để khi bước vào năm học giáo lý mới các em đã được chuẩn bị sẵn sàng"

Tiếp tục chương trình anh xứ đoàn phó Nghiên Huấn báo các  kết quả học tập, trong đó có những điểm tốt cần được nhân rộng nhưng cũng không thể thiếu những khuyết điểm cần được sửa chữa và khắc phục như sự học sa sút, huynh trưởng kém nhiệt tình, cần mẫn trong giảng dạy và tham dự thánh lễ….

Sau phần tổng kết là phần phát thưởng cho những em xuất sắc, sau phần phát thưởng là thánh lễ.

Phân III: Tổng Kết lớp Mẫu Giáo Đức Tin

Sau thánh lễ cha quản xứ củng toàn thể khách mời tập trung về hội trường giáo xứ tham dự  chương trình tổng kết lớp mẫu giáo đức tin.

Lớp mẫu giáo đức tin có hơn 100 em độ tuổi từ 6-7 tuổi được thành lập vào ngày 1/5/2011 lấy thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô 2 làm bổn mạng, đây là lớp đầu tiên xử dụng giáo án điện tử cho chương trình giảng dạy

Hôm nay hội trường được chuẩn bị lộng  lẫy với những hàng bóng bóng đủ màu sắc rực rỡ vui mắt, tổng kết lớp giáo lý đức tin bằng một chương trình rung chuông vàng vui nhộn giúp các em mẫu giáo ôn lại kiến thức giáo lý đã học trong năm qua.

Trước khi bắt đầu chương trình rung chuông, cha quản xứ, BTV hội đồng GX, ban chấp hành xứ đoàn phát biểu lời chúc mừng, tiếp đếnmột vị đại diện hội phụ huynh cảm ơn các chị phụ trách lớp và tặng quà lưu niệm.

Sự nô nức được thi đua cũng đã tới, với sự đơn sơ thật thà của tuổi thơ. cuộc thi đã sôi nổi ngay từ câu hỏi đầu tiên làm cho ban giám khảo cũng không khỏi lúng túng để phân định. cuối cùng cũng tim ra được ba giải nhất,nhì,ba.

Giải nhất thuộc về em Nguyễn Tiến Đạt,giải nhì em Nguyễn Minh Triết, giải ba em Nguyễn Thị Diệu Linh

Kết thúc chương trình mỗi em được nhận một phần quà của quý phụ huynh trao tặng.

DSCN1003

DSCN1004

DSCN1006

Phát Thưởng 

DSCN1017

DSCN1023

DSCN1025

DSCN1026

DSCN1040

Rung chuông vàng lớp giáo lý đức tin

Album Ảnh

Nguyễn Thái Lương

 

Read 2850 times Last modified on Thứ hai, 27 Tháng 10 2014 18:29