Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ hai, 14 Tháng 5 2018 14:47

Suy Niệm Lời Chúa Thứ Ba Tuần 7 Mùa Phục Sinh

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
    Suy Niệm Lời Chúa Thứ Ba Tuần 7 Mùa Phục Sinh


15/05/2018

THỨ BA TUẦN 7 PS
Ga 17,1-11

LỜI CẦU CỦA CHÚA GIÊ-SU

“Sự sống đời đời đó là họ nhận biết Cha, Thiên Chúa duy nhất và chân thật, và nhận biết Đấng Cha đã sai đến, là Giê-su Ki-tô. Phần con, con đã tôn vinh Cha ở dưới đất khi hoàn tất công trình Cha đã giao cho con làm.” (Ga 17,3-4)

Suy niệm: Rất nhiều lần Chúa Giê-su kêu gọi chúng ta cầu nguyện, cầu nguyện cách xác tín, kiên trì không khoe khoang… Ngài còn dạy chúng ta phải cầu nguyện như thế nào qua việc dạy chúng ta kinh Lạy Cha. Còn hôm nay, Phúc Âm Gio-an kể lại, chính Chúa Giê-su cầu nguyện. Lời cầu nguyện của Chúa Giê-su như thế nào? Ngài cầu nguyện cùng Chúa Cha. Ngài cầu nguyện để Chúa Cha được tôn vinh. Ngài cầu nguyện cho chúng ta: cho chúng ta nhận biết sự sống đời đời – “sự sống đời đời đó là nhận biết Cha, Thiên Chúa duy nhất và chân thật, và nhận biết Đấng Cha đã sai đến, là Giê-su Ki-tô,” cho chúng ta được nên một với Cha và Con. Lời cầu nguyện của Chúa Giê-su bao giờ cũng đầy ắp tình yêu mến Cha-Con với Chúa Cha, và tình yêu thương dành cho chúng ta trong Cha của Ngài.

Mời Bạn: Tôn vinh Chúa Cha và cứu độ chúng ta là hai chiều kích luôn có trong lời cầu của Chúa Giê-su. Lời cầu nguyện của Ngài chính là lời cầu nguyện đẹp lòng Chúa Cha nhất. Bạn muốn lời cầu xin của mình được Thiên Chúa ưng nhận, hãy cầu nguyện như Chúa Giê-su.

Sống Lời Chúa: Khởi đầu và kết thúc một ngày sống, bạn đọc kinh Lạy Cha.

Cầu nguyện: Lạy Cha, chúng con tạ ơn tình thương của Cha được tỏ bày nơi Con Cha, Đấng nói cho chúng con biết Cha là Đấng Chân Thật, và cho chúng con được nên một với Cha. Xin cho chúng con sống thân mật, cầu nguyện, trò chuyện với Cha, để chúng con yêu mến Cha, như Cha yêu mến chúng con.

 


 

Read 13448 times