Get Adobe Flash player

Tìm Kiếm

Đăng nhập

Thứ bảy, 12 Tháng 3 2016 13:35

Thư tình gửi vợ tương lai

Posted by 
Rate this item
(0 votes)
  Thư tình gửi vợ tương lai

Vợ tương lai yêu quý,

Thật vui khi viết lá thư này, mà không biết là em sẽ đọc nó hay không…

Bởi vì, anh nên gửi nó đi đâu đây? Anh không có địa chỉ của em. Không có số điện thoại để liên lạc với em. Facebook và WhatsApp cũng vô dụng, Skype và Instagram cũng không cho anh thấy được khuôn mặt em… Uber cũng không thể đưa anh tới trước cửa nhà em, và anh cũng không biết phải đặt vé tàu lửa đi đâu để có thể trao tận tay em lá thư này.

Anh muốn em biết rằng anh đang chờ đợi em, và, anh đã chọn em. Anh chọn em giữa muôn ngàn hình ảnh không thật của tình yêu và cuộc sống, đang đầy dẫy trong nền văn hóa của chúng ta. Bởi vì tất cả những hình ảnh giả tạo – sự pha tạp, tính ích kỷ - không thể dấy lên trong lòng anh một chút nào suy nghĩ về em, tư tưởng một ngày nào đó anh có thể trao trọn con người anh cho em với một tình yêu không điều kiện.

Nhưng có một điều anh cần em biết. Anh không phải là người hoàn hảo. Anh chỉ là một kẻ bình thường đang cố gắng chọn lối sống yêu chí tình mỗi ngày – cùng với nhiều người bình thường đang sống như vậy – chúng ta sống khác người! Và đôi lúc điều này thật khó khăn. Em cần biết rằng anh sẽ không cứu được em, anh biết rõ những điểm mạnh, điểm yếu của mình, và anh không phải là vị cứu tinh. Nhưng có một Người là Đấng Cứu Độ chúng ta. Anh mong rằng em đã gặp Ngài rồi. Ngay cả khi anh chưa biết tên em, Ngài đã biết. Và anh hy vọng rằng bất cứ em ở đâu em cũng biết, em được Ngài yêu thương vô cùng, hoàn hảo hơn cả tình yêu anh muốn dành cho em nữa.

Anh muốn em biết rằng anh đã nói với Chúa về em. Như Ngài yêu em diện đối diện, anh cầu nguyện cho anh cũng được yêu em mặt đối mặt. Ngài dạy anh mỗi ngày một ít cách để yêu em, cách để trao gửi đời sống của anh cho em. Trong Ngài, anh biết yêu chí tình là như thế nào và anh chọn yêu em.

Vì thế, anh sẽ tiếp tục bảo vệ cẩn thận tâm hồn mình, để đến một ngày em sẽ tin tưởng anh, theo anh và cùng anh bảo vệ cẩn mật tâm hồn của em. Với ơn Chúa anh sẽ đưa em tới thiên đàng.

Nhưng lúc này thì chưa. Và anh không muốn em lo lắng nhiều cho đến khi chúng ta gặp nhau. Anh muốn em bây giờ hãy chạy đến với Chúa, hãy đi cùng Chúa. Một ngày kia anh sẽ chạy đến với em, vì thế đừng chờ đợi anh trước khi bắt đầu chạy đến cùng Chúa. Vì chỉ khi cả hai ta chạy đến cùng Chúa, đặt Ngài là mục tiêu, chúng ta sẽ qua được những khó khăn. Dẫu biết rằng chạy về phía Ngài, thường là phải hơn 3.000m vượt rào, hơn 100m nước rút, có thể anh sẽ phải chạy tả tơi, thục mạng, nhưng trong Chúa anh sẽ trở nên mạnh mẽ và sẵn sàng để đón em.

Vợ tương lai yêu quý,

Bất kỳ em đang ở đâu, hãy nhớ rằng yêu là chọn lựa, và dù cho anh chưa biết em là ai, và cũng không biết điều gì khiến em mỉm cười, điều gì khiến em vui tươi, hay điều gì gây khó khăn, đau khổ cho em – hãy biết rằng anh đã chọn để yêu em. Và chúng ta sẽ tìm thấy nhau khi cùng nhau hướng đến vòng tay yêu thương của Cha trên Trời.

Anh mong em sẽ bình an. Anh mong em biết rằng em đang được yêu, và em là món quà quý giá vô biên trong tim anh, và trong trái tim Thiên Chúa. Xin thiên thần Bản Mệnh gìn giữ em.

Xin cầu nguyện cho anh.

Người chồng tương lai của em
Benedict Hince

Cành Dương chuyển ngữ

Read 1092 times Last modified on Thứ hai, 14 Tháng 3 2016 21:01